เพลง พูดตรง ๆ - บี พีระพัฒน์ เถรว่อง

เพลง พูดตรง ๆ






เนื้อเพลง พูดตรง ๆ


ฉันนั้น เฝ้ามองเธอ กับเขาดู มีความสุข
สายตาที่เขามีให้ เธอ คือทุก ๆ อย่าง
แต่สิ่งที่เป็นเรื่องสำคัญนั่นคือสายตาของเธอ
ที่มองดูเขาด้วยความ รัก ความชื่นชม
ท่าทีที่สุขสมที่มี เขา ยืนอยู่ข้างกาย
เป็นอะไรที่เหมาะสมทุกอย่าง คู่ควรกันทุก ๆ ด้าน

แต่ทำไมไม่รู้หัวใจ
ยิ่งได้เห็นเธอกับเขาใกล้ ๆ
น้ำตาก็ไหล ออกมาไม่รู้ตัว

ไม่รู้ว่าฉัน อิจฉา หรือว่า สุขใจ
น้ำตาที่ไหลนั้นไหลมาจากจุดไหน
นั่นเพราะฉัน เสียใจ หรือเป็นเพราะฉัน ชื่นชม
ที่ได้เห็นเธอกับเขา รักกันขนาดนี้
ฉันควรจะ ยินดี ที่เห็นเธอสุขสม
มากกว่าที่จะรู้สึก ไม่อยากให้เป็นเขา เลย .. พูดตรง ๆ

ฝืนยิ้มและหัวเราะให้มีความสุข
เพราะรู้ว่าเป็นสิ่งเดียวที่ฉันจะให้ได้
พยายามจะไม่คิดถึงวันที่ฉันมีเธอข้างกาย
ฉันควรดีใจที่ได้เห็นเธอมีความสุข
ฉันควรจะลุกและเข้าไปทักทาย
ว่าเธอกับเขาเหมาะสมกันทุกอย่าง คู่ควรกันอย่างมากมาย

แต่ทำไมไม่รู้หัวใจ
ยิ่งได้เห็นเธอกับเขาใกล้ ๆ
น้ำตาก็ไหลออกมาไม่รู้ตัว

ไม่รู้ว่า ฉัน อิจฉาหรือว่าสุขใจ
น้ำตาที่ไหลนั้นไหลมาจากจุดไหน
นั่นเพราะฉันเสียใจ หรือเป็นเพราะฉันชื่นชม
ที่ได้เห็นเธอกับเขา รัก กันขนาดนี้
ฉันควรจะยินดีที่เห็นเธอ สุขสม
มากกว่าที่จะรู้สึกไม่อยากให้เป็นเขาเลย .. พูดตรง ๆ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com