เพลง ฉันจะไปกับเธอ - Chin ชินวุฒ OST. ฮะเก๋า

เพลง ฉันจะไปกับเธอ - Chin ชินวุฒ OST. ฮะเก๋า






เนื้อเพลง ฉันจะไปกับเธอ - Chin ชินวุฒ OST. ฮะเก๋า


บอกให้เธอรู้ ว่าฉันไม่รู้
ที่เรียกว่ารักมันเป็นยังไง
ที่คิดกับเธอ
คือรักใช่ไหมไม่แน่ใจ
แต่มากกว่าแค่เพื่อนกัน

รู้อย่างเดียวเธอมั่นใจได้
ว่าฉันจะอยู่ตรงนั้น
เมื่อเวลาเธอต้องการใคร
ที่เข้าใจพร้อมดูแล

จะไปที่ไหน
ถ้าเธอไม่เหลือใคร
ฉันจะไปกับเธอ
จะเจออะไรร้ายแรงสักเพียงไหน
ฉันจะไปกับเธอ

ไม่ค่อยจะซึ้ง
ไม่ค่อยจะหวาน
ก็ทำอย่างนั้นไม่เป็นเลยเธอ
ก็เลยไม่รู้ ไม่กล้าจะพูดว่ารักเธอ
กลัวมันเว่อร์เกินไป

รู้อย่างเดียวเธอมั่นใจได้
ว่าฉันจะอยู่ตรงนั้น
เมื่อเวลาเธอต้องการใคร
ที่เข้าใจพร้อมดูแล

เจอเรื่องร้ายๆ
ที่เธอต้องสู้ไป
ฉันจะไปกับเธอ
บอกมาคำเดียว
แม้ไกลสักเพียงไหน
ฉันจะไปกับเธอ

ฉันก็ให้ได้แค่ใจที่ฉันมี
และก็ทำได้แค่นี้

จะไปที่ไหน
ถ้าเธอไม่เหลือใคร
ฉันจะไปกับเธอ
จะเจออะไรร้ายแรงสักเพียงไหน
ฉันจะไปกับเธอ
เจอเรื่องร้ายๆ
ที่เธอต้องสู้ไป
ฉันจะไปกับเธอ
บอกมาคำเดียว
แม้ไกลสักเพียงไหน
ฉันจะไปกับเธอ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com