เพลง ต่อให้โลกหยุดหมุน - C-QUINT

เพลง ต่อให้โลกหยุดหมุน - C-QUINT






เนื้อเพลง ต่อให้โลกหยุดหมุน - C-QUINT


รักไม่ใช่ไฟเจอกับน้ำจะได้ดับไป
รักติดขึ้นเมื่อไร ไม่มีอะไรมากั้น
ฉันเป็นไอ้คนที่ได้หลงเข้าไปเกี่ยวพัน
นับตั้งแต่วันนั้น หัวใจก็ดิ้นไม่หลุด

* รู้เธอเป็นของคนอื่น คอยเตือนตัวเองจำเอาไว้
หากว่าเขาจะมาฉันก็จะไป แต่อย่ามาบอกว่าหยุดรัก

** อย่าบังคับ อย่าบังคับ
เลิกรักเธอไม่ไหว ตั้งใจลืมเท่าไร
ความคิดถึงมันยิ่งสูง ปิดสวิตท์ได้ที่ไหน
ถึงวันนี้โลกมันจะหยุดหมุน
ไม่แปลว่ามันจะหยุดใจฉัน

มือยังต้องการสัมผัส แค่้รักเธอแค่รักเธอ
ฉันไม่เคยเสียใจ และไม่กลับไป ถึงไปไม่ถึงก็ช่าง
ฉันก็ไม่รู้จะได้พบเธออีกกี่ครั้ง
รักอยู่ในความฝันที่ฉันรู้มันไม่จบ

(ซ้ำ *, **, **, **)

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com