เพลง ไร้สาระ - Playground เพลย์กราวด์

เพลง ไร้สาระ - Playground เพลย์กราวด์






เนื้อเพลง ไร้สาระ - Playground เพลย์กราวด์


แม้นานเท่าไร ก็จะขอรอเธอ

ไม่เป็นไรจริงๆถ้าเธอยังไม่พร้อม ไม่พร้อมรับความรู้สึกของฉันตอนนี้
ก็เข้าใจเธอดีว่าเรื่องแบบนี้ เราต่างก็มีเหตุผลส่วนตัวใช่ไหม

*แต่ฉันยืนยันจะคอยต่อไป ในเมื่อ (ก็เพราะ) ความรักของฉัน ยังคง (ไม่เคย) หมุนรอบเธอทุกวินาที
แบบนี้จะให้ฉันทำอย่างไร

**ฉันรู้ว่ามันอาจฟังดูไม่มีเหตุผล ที่ฉันยังรั้งแอบหวังให้เรารักกัน
และถ้าเรื่องของฉันคนนี้มันรบกวนใจ ก็โปรดคิดว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระเรื่องหนึ่งได้ไหม

แค่คนธรรมดาที่มันมีความรัก และอยากให้คนที่เค้าหลงรักได้รู้
อาจจะดูกวนใจที่แสดงให้รู้ สุดท้ายแม้เธอจะรังเกียจกันแค่ไหน

ซ้ำ*,**

อาจจะไม่มีวันนั้นจริงไม่มีวันจริง ได้เธอมาแต่ขอรอ รอเธอเสมอไป

ซ้ำ**

ฉันรู้ว่ามันอาจฟังดูไม่มีเหตุผล ที่ฉันยังรั้งแอบหวังให้เรารักกัน
แต่ความจริงก็ยังคงหวังลึกๆในใจ ว่าเธอคงไม่มองมันเป็นเรื่องไร้สาระจริงๆใช่ไหม

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com