เพลง จะได้เจออีกไหม - บอย ตรัย Ost. เฟรนชิพเธอกับฉัน Friendship

เพลง จะได้เจออีกไหม - บอย ตรัย Ost. เฟรนชิพเธอกับฉัน Friendship


>



เนื้อเพลง จะได้เจออีกไหม


ต่อจากนี้คงไม่มีเธอกับฉัน
สุดท้ายแล้วเราก็คงต้องจากกัน
เรื่องราวในวันพรุ่งนี้จะเปลี่ยนไปแค่ไหน
จะพบอะไรไม่รู้ฉันเองยังหวั่น
แต่สิ่งที่รู้ตอนนี้คือใจของฉัน

ไม่ว่าวันพรุ่งนี้นั้นจะเป็นอย่างไร
บอกเธอไว้ว่าฉันคงลืมเธอไม่ได้
คงคิดถึงเธอ แล้วมีเธออยู่ในใจเสมอ

เมื่อนึกถึงวันดีๆ ที่ผ่านมา
ก็อยากจะย้อนวันเวลาไปอีกครั้ง
ถึงแม้ว่าจากนี้เราจะไม่ได้เจอ
แต่รู้เอาไว้เสมอแม้เราจะห่าง
แต่สิ่งที่จะไม่เปลี่ยนคือใจของฉัน

ไม่ว่าวันพรุ่งนี้นั้นจะเป็นอย่างไร
บอกเธอไว้ว่าฉันคงลืมเธอไม่ได้
คงคิดถึงเธอ และมีเธออยู่ในใจ

ความรู้สึกว่ารักที่ฉันมีต่อเธอ
จะเก็บไว้เสมอไม่ว่านานเท่าไร
และหัวใจจะรอ
ไม่ว่าเราจะได้พบกันอีกไหม

ไม่ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร
บอกเธอไว้ว่าฉันคงลืมเธอไม่ได้
คงคิดถึงเธอ แล้วมีเธออยู่ในใจ

ความรู้สึกว่ารักที่ฉันมีต่อเธอ
จะเก็บไว้เสมอไม่ว่านานเท่าไร
และหัวใจจะรอ
ไม่ว่าเราจะได้พบกันอีกไหม

ความรู้สึกว่ารักที่ฉันมีต่อเธอ
จะเก็บไว้เสมอไม่ว่านาน แค่ไหน
และหัวไจจะรอ ไม่ว่าเราจะได้พบกันอีกไหม

ลิงค์
ตัวอย่างภาพยนต์ เฟรนชิพเธอกับฉัน Friendship
เว็บไซต์ภาพยนต์ เฟรนชิพเธอกับฉัน Friendship

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com