เพลง ใบหน้าของเรา - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Apartment Khunpa

เพลง ใบหน้าของเรา






โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ใบหน้าของเรา



อาจมีเวลา ที่ชีวิตหัวเราะให้กับเรา
อาจมีเวลา ที่ขังตัวเองอยู่ในความมึนเมา
อาจมีเวลา ที่ฉันไม่เคยได้คิดถึงเธอ
อาจมีเวลา ที่เคยเผลอเลอ

*และทุกๆอย่าง ต้องการที่ทางของมัน
ทุกๆสิ่งที่ลืมไป เพื่อกลับมาสู่ความเป็นฉัน

**เดินทางไกล ไกลแสนไกล
แต่กับความตาย ยังคงอยู่ในใจ
ใบหน้าของเรา เปลี่ยนแปลงเพื่อใคร
แต่ในสุดท้ายก็คงกลับมาที่เดิมที่ๆทุกคน..
ไม่มีตัวตน

อาจมีเวลา ที่ชีวิตหันหลังให้กับเรา
อาจมีเวลา นอนเศร้าลำพังในวันเสาร์
อาจมีเวลา ที่ฉันได้ภูมิใจที่ได้เกิดมา
อาจมีเวลา ที่ลืมร่ำลา

(*,**,*,**)

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com