เพลง ปล่อยตัวปล่อยใจ - รุจ The Star 4

เพลง ปล่อยตัวปล่อยใจ




MV เพลง ปล่อยตัวปล่อยใจ




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ปล่อยตัวปล่อยใจ



อีกก้าวเดียวจริงๆ เราจะล้ำเส้นของคำว่าผิด..
แค่อีกนิดเกินเลย.. อย่าเลยนะเธอ.. มันคงไม่ดี..

แค่มาพบมาเจอ.. เราต่างรู้ เรามีคนของเรา..
แต่พวกเขาไม่เคยรู้เลย.. ว่าเรากำลังรักกัน..

* เรากอดกันแล้ว.. จะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไปก็รู้..
วูบเดียวเท่านั้น.. กลัวจะหยุดใจ.. ไว้ไม่อยู่..

** ปล่อยตัวปล่อยใจไว้อย่างนี้.. แอบเค้าอย่างนี้..
คงไม่ดีเท่าไหร่.. ก่อนที่ทุกๆ เรื่องจะสายจนเกินไป..
ทำให้ใครเจ็บช้ำ.. ตัดอกตัดใจซะดีไหม.. ลืมเรื่องเราไป..
จบตั้งแต่วันนี้.. ต้องรับผิดชอบความจริงที่มี..
ยังมีคนอีกสองคนต้องทนปวดใจ..

เรากำลังนอกใจคนที่รักเรามานานเท่าไหร่..
คนที่เขาจริงใจ.. ไม่เคยระแวงว่าเรากล้าทำ..
ทั้งที่ฉันก็อยากมีเธอไว้.. รักเธอมากเหลือเกิน..
แต่ทางนี้ที่เราเลือกเดิน.. ไม่มีวันเดินได้จริง..

ซ้ำ *,**,**
ยังมีคนอีกสองคนต้องทนปวดใจ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com