เพลง คือเธอคนนี้ - รวมศิลปิน Leisure Songs เพลงประกอบโฆษณา mPay ของ AIS

เพลง คือเธอคนนี้






โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง คือเธอคนนี้



เจอะเธอทุกวัน อยู่ตรงที่เก่า
พบเจอประจำเมื่อตอนเช้า
แอบมองกี่ครั้ง แต่ดูเธอยังไม่เคยเอะใจเลยสักคราว
ลองพยายามให้เธอนั้นเข้าใจ
ว่ามีใครคนนึงอยู่ตรงนี้ เขาหลงรักเธอมากขึ้นทุกที.. ^ ^

*แล้วทุกอย่างที่เกิดในวันนั้น ได้ผ่านและอยู่จนวันนี้
ไม่เคยมีสักวันที่ฉันจะไม่บอกรักเธอ
มากกว่าใครในโลกนี้ และมันจะคงอยู่เสมอ
เพราะเธอช่างสำคัญกับชีวิตที่เหลืออยู่..

และในทุกวัน กับตรงที่เก่า
ก็ยังมีเราในตอนเช้า
ต่อจากวันนั้น ไม่มีสักวันที่เราห่างกันเลยสักคราว

วันและเวลาที่เรียนรู้ใจกัน เพื่อให้เราได้ยืนอยู่ตรงนี้
ฉันยิ่งรักเธอมากขึ้นทุกที

(*)

คนที่ใช่และเป็นทุกอย่าง
คนๆ นั้นคือเธอใช่มั้ย?

เพราะทุกอย่างที่เกิดในวันนั้นได้ผ่านและอยู่จนวันนี้
ไม่เคยมีสักวันที่ฉันจะไม่บอกรักเธอ
มากกว่าใครในโลกนี้และมันจะคงอยู่เสมอ
และเธอจะสำคัญกับชิวิตของฉันตลอดไป

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com