เพลง ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ - แคล Kal Feat. แบงค์ Clash

เพลง ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ






โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ



หยุดตัวเองยังไงฉันไม่ควรปล่อยใจให้รัก
หักใจยังไงไม่ให้โบยและบินไปกับเธอ
รู้ว่าไม่ควรรัก รักคนอย่างเธอ
แต่ฉันไม่รู้จะยื้อจะทนและฝืนยังไง

อยากจะลืมนาทีช่วงที่เธอผ่านพ้นเข้ามา
หลับตาใจแอบมองเห็นเธออยู่ดี
ทรมานรักไปก็ช้ำไปทุกที ชีวิตไร้เธอทำไม

ใจมันรักเธอคนเดียว
แม้ร่างกายฉันเองตอนนี้จะอยู่กับเขา
จิตใจมีเสียงเตือนเบาๆ
ว่าเรื่องราวรักของเรามันผิดแต่ฉันยอมไม่เป็นไร

หากว่าฉันนั้นรู้ว่าสักวันจะได้พบเธอ
ก็คงรอก่อนไม่เผลอไปกับใคร ทรมานรักไปก็ร้าวไป
ทั้งใจ มันสายที่ได้เจอเธอ

ใจมันรักเธอคนเดียว
แม้ร่างกายฉันเองตอนนี้จะอยู่กับเขา
จิตใจมีเสียงเตือนเบาๆ
ว่าเรื่องราวรักของเรามันผิดแต่ฉันยอมไม่เป็นไร

ใจตอนนี้ทรมาน ฉันรักเธอเหลือเกิน
แต่เธอต้องอยู่กับใคร ปวดใจทำได้เป็นเงา
เขาใกล้เธอเมื่อพบเจอไม่อาจกอดแนบเธอไว้ข้างกาย

ใจมันรักเธอคนเดียว
แม้ร่างกายฉันเองตอนนี้จะอยู่กับเขา
จิตใจมีเสียงเตือนเบาๆ
ว่าเรื่องราวรักของเรามันผิดแต่รักเธอไปจนตาย

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com