เพลง หมดแล้วที่รักเธอ - ฟาเรนไฮธ์ Fahrenheit

เพลง หมดแล้วที่รักเธอ






โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง หมดแล้วที่รักเธอ



ให้ตอบว่าฉันรู้สึกดีใจไม๊
ที่เธอกลับมาหา ก็ไม่รู้ ก็ไม่รู้ จริงๆ
ที่ผ่านมานั้น ฉันอยู่จนฉันชิน
เสียงลมที่ได้ยิน ปลอบใจฉันจนชินชา

ฉันเคยดิ้นรนจนแทบหมดแรง
เพื่อจะให้พ้นจากความร้าวราน ที่โถมเข้ามา
เมื่อครั้งเธอบอกว่าขอ… จากไป

หาย… ไปจากสายตา ไม่คิดว่าเธอจะทิ้งไป
ฉันไร้เรี่ยวแรงเมื่อรู้เธอไม่กลับมา
ร้องจนหมดน้ำตา เวลาเยียวยารักษาใจ
เวลาละลายความหลังไป

ผ่านจุดที่ฉันจะกลับไปจมทุกข์
และอยู่กับความช้ำ บทเรียนนั้นจะจำไว้จนตาย
เธอบอกคิดถึง เธอบอกว่าเสียใจ
แล้วมันจะช่วยอะไร กลับเปิดแผลเดิมขึ้นมา

ฉันเคยดิ้นรนจนแทบหมดแรง
เพื่อจะให้พ้นจากความร้าวราน ที่โถมเข้ามา
เมื่อครั้งเธอบอกว่าขอ… จากไป
หาย… ไปจากสายตา ไม่คิดว่าเธอจะทิ้งไป
ฉันไร้เรี่ยวแรงเมื่อรู้เธอไม่กลับมา
ร้องจนหมดน้ำตา เวลาเยียวยารักษาใจ
เวลาละลายความหลัง.. ไป

สายเกินไป หัวใจไม่มีให้เจ็บ
ไม่พร้อมจะทน ไม่ขอเจอคนอย่างเธอแล้ว..

หาย… ไปจากสายตา ไม่คิดว่าเธอจะทิ้งไป
ฉันไร้เรี่ยวแรงเมื่อรู้เธอไม่กลับมา
ร้องจนหมดน้ำตา เวลาเยียวยารักษาใจ
เวลาละลายความหลัง.. ไป หมดแล้วที่รักเธอ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com