เพลง 7 วันที่ฉันเหงา - บี้ The Star

เพลง 7 วันที่ฉันเหงา




MV เพลง 7 วันที่ฉันเหงา




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง 7 วันที่ฉันเหงา



วันอาทิตย์เธอไปจากฉัน
วันจันทร์ดูเหมือนมันช่างว่างเปล่า
ฉันต้องนอนเหงาถึงวันอังคารจนเช้า
ใจมันร้าวเสียจนนอนไม่หลับ
เย็นวันพุธตั้งใจจะลืมกลับจำข้ามคืนถึงพฤหัส
วันศุกร์ก็แล้วภาพเธอก็ยังคงชัด
วันเสาร์ความเหงาก็ยังเท่าเดิม

* 7 วันที่ต้องทนเหงา 7 วันยังเศร้าอย่างนี้
ไม่มีวี่แววจะหายไป
7 วันที่เธอลืมกัน 7 วันที่สิ้นเยื่อใย
แต่ฉันไม่รู้เมื่อไรวันไหนจะลืมเธอ

วันพรุ่งนี้หรือนานแค่ไหน 1เดือนหรือข้ามไปจนเป็นปี
ต้องใช้กี่ความเหงาลบภาพเก่าคราวนี้ไม่มีอะไรที่ค้างคา

ซ้ำ *
(พูด)
วันอาทิตย์เธอไปจากฉัน
วันจันทร์ดูเหมือนมันช่างว่างเปล่า
ฉันต้องนอนเหงาถึงวันอังคารจนเช้า
ใจมันร้าวเสียจนนอนไม่หลับ
เย็นวันพุธตั้งใจจะลืม กลับจำข้ามคืนถึงวันพฤหัส
วันศุกร์ก็แล้วภาพเธอก็ยังคงชัด
วันเสาร์ความเหงาก็ยังเท่าเดิม

สักวันคงลืมเธอได้ลง สักวันเราคงเหมือนคนเก่า
ไม่เหงา ไม่ทรมาน

ซ้ำ *

7 วันที่เธอลืมกัน 7 วันที่สิ้นเยื่อใย
จากนี้ต้องคอยบอกใจจำไว้ต้องลืมเธอ
จำไว้ต้องลืมเธอ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com