เพลง รักใครไม่เป็น - อัสนี & วสันต์ Ost.บ่วงรักกามเทพ

เพลง รักใครไม่เป็น





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง รักใครไม่เป็น



คิดใช่ไหม ว่าสิ่งที่ฉันทำ
ดูเหมือนคนใจดำ ไม่แคร์เธอบ้างเลย
นานเพียงใด ก็ดูฉันเฉยเมย
ไม่คิดที่จะเอ่ย ให้เธอได้รู้ใจ

* ทำเธอเจ็บปวด ขอโทษที
แต่เธอไม่มีวันเข้าใจ ว่ามันเจ็บกว่า
เธอมากเท่าไหร่ ที่ต้องทำไปอย่างนั้น

** ก็คนอย่างฉัน รักใครไม่เป็น
ไม่ต้องมาเห็นหรอกน้ำตา
ให้มันตาย ไปช้าๆ กับหัวใจเดียวดาย
ไม่ต้องมารู้ ฉันเป็นยังไร
แค่ปล่อยให้ใจฉันมันละลาย
ทรมาน แค่ไหน ช่างมัน อย่าสนใจเลย

ทุกๆ ครั้ง ที่เรานั้นพบกัน
แม้ว่าใจจะสั่น แต่จะไม่พูดไป
ให้เธอมอง เป็นคนไร้หัวใจ
แต่ฉันจะไม่ให้.. ให้เธอมาฝืนทน

ซ้ำ *,**,**

อย่ามารู้ ว่าฉันรักเธอเลย ไม่จำเป็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com