เพลง เสี้ยววินาที - Vacation Band

เพลง เสี้ยววินาที





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง เสี้ยววินาที



เธอก็ไม่รู้ ฉันก็ไม่รู้ต่างคนคือใคร
แต่ที่มองไป เธอก็มองมา สบตากันทุกครั้ง
แต่ไม่คิดหวังว่าจะได้คุยได้เป็นเพื่อนกัน
แต่ตายังมองไป ใจยังคิดไปไม่หยุดแค่นี้

*ยังคิดว่าถ้าเราอยู่ไกล้กันคงจะเป็นเรื่องดี
ฉันจะเป็นคนที่แสนดี ให้เทอได้ลงเอย
ให้เทอนั้นได้รัก ได้ทั้งหัวใจ

** เสี้ยววินาที ที่เทอได้เดินพ้นไป
เธอจะรู้ไหมว่าฉันส่งใจให้เธอ
ช่วงเวลาที่ดี ที่คนอย่างฉันได้เจอ
จะจำไว้เสมอว่าเธอคือคนในฝัน

ฉันก็ยังเกร็ง แต่เธอก็ยังอายไม่มีใครเริ่มก่อน
เราก็ยังรอ รอดูท่าทีว่าใครจะเคลื่อนไหว
กลัวว่าจะเจอแบบเดิมเหมือนทุกทีที่ต้องเสียใจ
อยู่ไปคนเดียว ไม่ต้องรักใครแต่ใจมันก็เหงา

ซ้ำ *,**,**,**

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com