เพลง ก็เท่านั้น เปียโน - The Sis เดอะ ซิส

เพลง ก็เท่านั้น




MV เพลง ก็เท่านั้น




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ก็เท่านั้น



เธอลืมหรือเธอไม่เคยใส่ใจ แกล้งกันหรือไงที่มาหลอกกัน
มากไปแล้วที่มาทำกับฉัน เกินไปแล้วที่จะทนต่อไป
เธอมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว ทำเป็นไม่รู้ไม่เคยบอกกัน
เธอแคร์แค่เพียงตัวเองเท่านั้น แค่ความต้องการของเธอ

เคยนึกบ้างไหม ว่ามันจะทำให้ใครต้องเสียใจ
อย่าเลยเธออย่ามาพูดอะไร ฉันรู้เธอแค่เสียดาย

รักกับเธอต่อไป ก็เท่านั้น ได้แต่ช้ำกับช้ำอยู่อย่างนั้น
ยิ่งฉันฝืนก็ยิ่งมีคนเจ็บ ไม่ฉันก็เป็นเขา
ถึงจะคิดแก้ไขก็เท่านั้น คำตอบคืออะไร
ยังไงก็รู้ดี ว่ายังไงต้องเป็นฉัน
ที่ต้องไปก็คือฉัน แล้วจะมาฉุดรั้งไว้เพื่ออะไร

โปรดหยุดซะที ฉันขอได้ไหม ไม่อยากให้ใครต้องเป็นอย่างฉัน
กลับไปรักเขาคนเดิมคนนั้น หยุดเรื่องแบบนี้ซะที


ฉันและเธอควรเดินกลับไป เส้นทางที่เราเข้ามา
รักคนที่ควรรักต่อไป อย่ารังแต่ก็ปัญหา

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com