เพลง เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก - รุจ The Star

เพลง เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก




MV เพลง เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก



เธอเปรียบเป็นดังแสงไฟ
ที่มาฉายส่องให้ได้มองสุดทาง
ในเวลาที่ใจฉันท้อ รอจะเจอความหวัง
แค่เธอนั้น ที่อยู่ข้างๆกาย

ลมโบกมาแรงหนาวเย็น
ไม่ได้รู้สึกหนาวข้างในจิตใจ
ไออุ่นเธอที่มีให้ฉัน วันนี้มันห่มหัวใจ
มีอะไรซ่อนไว้ ที่ไม่เคยบอกกับเธอ

* เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก
และอยากจะบอกเธอคือทุกสิ่ง
เพียงขอให้รู้ว่าใจหนึ่งดวงนี้
ไม่ทิ้งให้เธอต้องอยู่ลำพังจากนี้จนตาย

** ยังไงจะมีแต่เธอเท่านั้น
ฉันปฏิเสธที่จะไปรักใคร ได้ยินไหม
ชีวิตจะอยู่ตรงนี้ตลอด
และจะย้ำตลอด มีแต่เธอทั้งหัวใจ

ใครผ่านเข้ามาหลายคน
ก็แค่พ้นผ่าน พบแล้วเดินจากไป
มีแต่เธอคนเดียวคนนี้ ที่ไม่เคยจากฉันไป
พอเข้าใจใช่ไหม ที่ฉันรู้สึกกับเธอ

ซ้ำ *,**,*

ใครดียังไงในชีวิตฉัน
ขอปฏิเสธไม่ยอมให้หัวใจ รักคนไหน
ชีวิตจะอยู่ตรงนี้ตลอด และจะย้ำตลอด…
มีแต่เธอทั้งหัวใจ จะมีแต่เธอฉันสัญญา

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com