เพลง ฉันไม่ได้คิดแบบนั้น - Groove Riders กรู๊ฟไรเดอร์ส

เพลง ฉันไม่ได้คิดแบบนั้น





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ฉันไม่ได้คิดแบบนั้น



พอเถอะนะ อย่าห่วงฉัน
ปล่อยให้ฉันเป็นของฉันก่อน
ปล่อยให้ฉันเศร้าของฉันก่อน
ขอได้ไหม อย่าทำร้ายใจกว่านี้
ฉันรู้ว่าเธอนั้นหวังดี

แต่อธิบายเท่าไหร่ ฉันยังคงไม่เข้าใจ
ยิ่งห่วงฉัน ฉันยิ่งเข้าใจผิด
ขอให้เธอช่วยหยุดก่อนได้ไหม

เพราะ ฉันไม่ได้คิดแบบนั้น ไม่ได้คิดอย่างนั้น
ไม่ได้คิดแค่นั้น อย่างที่เธอเข้าใจ
มันมากกว่าแค่เพื่อนกัน เธอรู้ไหม
ปล่อยให้ฉันได้คิดแบบนั้น ให้ได้คิดอย่างนั้น
และปล่อยจนกว่าฉันจะทำหัวใจ
อย่ากังวลรึสนใจ

ในวันนี้ ยังไม่พร้อม ปล่อยให้ฉันเป็นของฉันก่อน
ปล่อยให้ฉันเศร้าของฉันก่อน ขอได้ไหม
อยากจะขอ ทำใจอีกนิด ฉันรู้ว่าเธอนั้นหวังดี

และอธิบายเท่าไหร่ ฉันยังคงไม่เข้าใจ
ยิ่งห่วงฉัน ฉันยิ่งเข้าใจผิด
ขอให้เธอช่วยหยุดก่อนได้ไหม

เพราะฉันไม่ได้คิดแบบนั้น ไม่ได้คิดอย่างนั้น
ไม่ได้คิดแค่นั้น อย่างที่เธอเข้าใจ
มันมากกว่าแค่เพื่อนกัน เธอรู้ไหม
ปล่อยให้ฉันได้คิดแบบนั้น ให้ได้คิดอย่างนั้น
และปล่อยจนกว่าฉันจะทำหัวใจได้
อย่ากังวลรึสนใจฉันเลย

ฉันไม่ได้คิดแบบนั้น ไม่ได้คิดอย่างนั้น
ไม่ได้คิดแค่นั้น อย่างที่เธอเข้าใจ
มันมากกว่าแค่เพื่อนกัน เธอรู้ไหม
ปล่อยให้ฉันได้คิดแบบนั้น ให้ได้คิดอย่างนั้น
และปล่อยจนกว่าฉันจะทำหัวใจได้
อย่ากังวลรึสนใจ ไม่ต้องกลัวว่าจะทำร้ายใคร
อย่ากังวลรึสนใจ..ฉันเลย

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com