เพลง กระโดด - อู๊ด Bandwagon แบนด์วาก้อน

เพลง กระโดด





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง กระโดด



ขอฉันสักนิด ขอฉันสักครั้ง อยากขอโอกาส
ขอให้ฉันบอก ด้วยท่าประหลาดสักหน่อย
ฟังฉันสักนิด ฟังฉันสักครั้ง อย่าพึ่งหน้าจ๋อย
ก็อยากจะขอเธอสักหน่อย ทนทนฟังหน่อยนะ

แค่อยากกระโดดบอกว่ารักให้เธอได้ยินแค่นั้น
แค่อยากกระโดดบอกว่าฉันรักเธอทุกวันเสมอ
แค่อยากกระโดดบอกว่ารัก..เธอ รักเธอ
อยากบอกว่ารัก..เธอ คนเดียว

ไม่ว่าวันนี้ หรือว่าวันไหน เมื่อใดก็ตาม
เธอไม่ต้องทวง และไม่ต้องถามให้เมื่อย
ไม่มีหยุดพัก ไม่มีหยุดรอ ไม่ท้อไม่เหนื่อย
ถ้าได้เจอหน้าเธอเรื่อยเรื่อย ไม่มีวันหมดแรง

แค่อยาก กระโดด บอกว่ารัก ให้เธอได้ยินแค่นั้น
แค่อยากกระโดดบอกว่าฉัน..รักเธอทุกวันเสมอ
แค่อยากกระโดดบอกว่ารัก..เธอ รัก..เธอ
อยากบอกว่ารัก..เธอ คนเดียว

แค่อยากกระโดดบอกว่ารักให้เธอได้ยินแค่นั้น
แค่อยากกระโดดบอกว่าฉันรักเธอทุกวันเสมอ
แค่อยาก กระโดด บอกว่ารัก..เธอ รัก..เธอ อยากบอกว่ารัก..เธอ รักเธอ
อยากบอกว่ารัก..เธอ คนเดียว

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com