เพลง รอยจูบ - Getsunova

เพลง รอยจูบ




MV เพลง รอยจูบ




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง รอยจูบ



ยังจำได้ดี วันคืนที่มี ริมฝีปาก เราสัมผัส
ตอนที่เธอนั่นยืนอยู่ข้างฉัน
ยังคงไม่ลืม คราวนึงที่เคย ริมฝีปาก
เราสัมผัส ตอนที่เธอนั่นยืนอยู่ข้างฉัน

วันคืนย้อนมา ไม่เหมือนเดิม
วันคืนนั้นตามมาทำร้าย

รอยจูบ ตรงที่เดิม ก็ยังคอยซ้ำเติม
ให้ฉันนั้นจมลงไปในความทรมาน
กับความหลังเดิม ที่คอยซ้ำเติม
แต่ฉันนั้น ทนมันไปแล้วทำให้ใจฉันเบื่อ
…แค่รอยจูบ

เคยมีแค่เธอ มีกันและกัน ริมฝีปาก
เราสัมผัส ตอนที่เธอนั่นยืนอยู่ข้างฉัน
หัวใจละลาย เจ็บตัวแทบตาย เราไม่อาจ
จะสัมผัสกันได้อีกเมื่อเธอไปจากฉัน

วันคืนย้อนมา ไม่เหมือนเดิม
วันคืนนั้นตามมาทำร้าย

รอยจูบตรงที่เดิม ก็ยังคอยซ้ำเติม
ให้ฉันนั้นจมลงไปในความทรมาน
กับความหลังเดิม ที่คอยซ้ำเติม
แต่ฉันนั้น ทนมันไปแล้วทำให้ใจฉันเบื่อ
…แค่รอยจูบ

รอยจูบ ตรงที่เดิม ก็ยังคอยซ้ำเติม
ให้ฉันนั้นจมลงไปในความทรมาน
กับความหลังเดิม ที่คอยซ้ำเติม
แต่ฉันนั้น ทนมันไปแล้วทำให้ใจฉันเบื่อ
…แค่รอยจูบ
…แค่รอยจูบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com