เพลง Crazy - Venus Butterfly

เพลง Crazy




MV เพลง Crazy




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง Crazy



สบตาเธอในค่ำคืนนี้ที่บังเอิญเราได้พบกัน
หยุดเวลาอยู่ในความฝันช่วงเวลาที่เรารู้กัน
ยิ้มให้เธอจากที่ตรงนี้อยากเข้าไปคุยไม่กล้าสักที
เธอจะมากับใครไม่รู้เห็นเธอยืนอยู่ใกล้แค่นี้

**บอกฉันทีต้องรอแค่ไหน
ช่วยหันมาหน่อยจะได้ไหม
ส่ง(สื่อ)ท่าทีบอกความในใจ
ว่าเธอรู้สึกเหมือนกันใช่ไหม

***You drive me crazy น่ารักจัง baby
ร้องเพลงบอกรัก
รักเธอนะ baby

สบตาเธอในค่ำคืนนี้
เสียงเพลงที่มีทำฉันเพ้อ
ยากจะมองแต่ตรงที่เธอขอร้องเธอหน่อย อย่าทำฉันเก้อ
ยิ้มคืนมาให้กันสักครั้งยิ้มคืนมาให้ฉันมีหวัง
หยุดเวลาก่อนในตอนนี้ให้เวลาเนิ่นนานกว่านี้

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com