เพลง จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม - หนึ่ง จักรวาร Feat.หนึ่ง อีทีซี ETC

เพลง จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม




MV เพลง จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม



มันเป็นคืนที่เราเกิดความรู้สึกดีดี
มันเป็นนาทีแห่งความสับสน วุ่นวายใจ
ในอารมณ์ที่เราต่างคนก็ต่าง หวั่นไหว
ดูจะเร็วไปกับการหยุดยั้ง

* ขอให้เธออยู่ต่อได้ไหม ไว้วางใจกันสักครั้ง
ไม่มีสิ่งที่แอบคิดหวัง แค่อยากจะขอความทรงจำเก็บไว้

ให้ค่ำคืนนี้เป็นคืนแห่งฝัน เก็บเหตุผลโยนมันทิ้งไป
จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม อย่าปล่อยให้เวลาผ่านพ้นไป
จากกันตอนนี้ก็คงเสียดาย ฉันแค่ต้องการให้คืนนี้มีเรื่องที่สวยงาม

ไม่ได้คาดหวังให้เราตกลงอะไรในคืนนี้
แต่วันเวลาที่ดีเราควรเก็บไว้

ซ้ำ *

ให้ค่ำคืนนี้เป็นคืนแห่งฝัน เก็บเหตุผลโยนมันทิ้งไป
จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม อย่าปล่อยให้เวลาผ่านพ้นไป
จากกันตอนนี้ก็คงเสียดาย ฉันแค่ต้องการให้คืนนี้ผ่านไปช้าๆ

ไม่ต้องคอยนับ ไม่ต้องรับรู้เวลา
ฉันก็แค่เพียงอยากสบตาใกล้เธอทั้งคืน

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com