เพลง ความจำเสื่อม - ชิน ชินวุฒ Chin

เพลง ความจำเสื่อม




MV เพลง ความจำเสื่อม




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ความจำเสื่อม



ที่จริงก็รู้ไม่ใช่ไม่รู้ที่เราตกลงกัน
ว่าจะไม่ทักว่าจะไม่โทรจะไม่มาหากัน
แค่เป็นเพื่อน แค่เป็นเพื่อน เราเป็นแค่คนที่เคยคบกัน

ที่จริงก็รู้ว่าเธอกับฉันคงไม่มีทางเลย
ไม่ควรจะคิดไม่ควรจะฝันให้กลับมาเหมือนเคย
คงไม่ได้ คงไม่ได้ รู้ว่าสายไปที่จะเยียวยา

แต่พอเจอหน้าเธอเมื่อไร มันลืมทุกที
ลืมไปว่าฉันต้องไม่รักเธอ

(ทำไมไม่จำ) ฉันลืมไป
(ต้องไม่รักเธอ) ต้องห้ามใจ
(ต้องไม่รักเธอ) ฉันลืมไป
เหมือนความจำเสื่อม เหมือนคนที่เลอะเลือน

(ทำไมไม่จำ) ฉันลืมไป
(ต้องไม่รักเธอ) ต้องห้ามใจ
(ต้องไม่รักเธอ) ฉันลืมไป
เหมือน ความจำเสื่อม ฉันจำไม่ได้ว่า...ต้องลืม

ที่จริงก็รู้ไม่ใช่ไม่รู้ แต่มันต้องทำใจ
มันคงต้องใช้เวลาอีกนิดก็มันเป็นเรื่องใหญ่
เราเป็นเพื่อน เราเป็นเพื่อน ท่องเอาไว้ภายในใจทุกวัน

ที่จริงก็รู้ว่าเธอกับฉันคงไม่มีทางเลย
ไม่ควรจะคิดไม่ควรจะฝันให้กลับมาเหมือนเคย
ก็มันยาก ก็มันยาก รู้ว่าสายไปที่จะเยียวยา

แต่พอเจอหน้าเธอเมื่อไร มันลืมทุกที
ลืมไปว่าฉันต้องไม่รักเธอ

(ทำไมไม่จำ) ฉันลืมไป
(ต้องไม่รักเธอ) ต้องห้ามใจ
(ต้องไม่รักเธอ) ฉันลืมไป
เหมือนความจำเสื่อม เหมือนคนที่เลอะเลือน

(ทำไมไม่จำ) ฉันลืมไป
(ต้องไม่รักเธอ) ต้องห้ามใจ
(ต้องไม่รักเธอ) ฉันลืมไป
เหมือนความจำเสื่อม ฉันจำไม่ได้ว่า...ต้องลืม

I haven't forgot, It's all just a plot (Coz baby girl I lied)
To say I don't love, To say I don't miss you (Coz I don’t wanna try)
Coz now I got something to say, Please don’t turn away
If you walk out of my life, It's like taking my breath away

แต่พอเจอหน้าเธอเมื่อไร มันลืมทุกที
ลืมไปว่าฉันต้องไม่รักเธอ

(ทำไมไม่จำ) ฉันลืมไป
(ต้องไม่รักเธอ) ต้องห้ามใจ
(ต้องไม่รักเธอ) ฉันลืมไป
เหมือน ความจำเสื่อม เหมือนคนที่เลอะเลือน

(ทำไมไม่จำ) ฉันลืมไป
(ต้องไม่รักเธอ) ต้องห้ามใจ
(ต้องไม่รักเธอ) ฉันลืมไป
เหมือนความจำเสื่อม ฉันจำไม่ได้ว่า...ต้องลืม

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com