เพลง จะไม่พูดกันอีกนานเท่าไหร่ - เนย Senorita

เพลง จะไม่พูดกันอีกนานเท่าไหร่




MV เพลง จะไม่พูดกันอีกนานเท่าไหร่




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง จะไม่พูดกันอีกนานเท่าไหร่



เฉยชา อย่างคนไม่เคยรักกัน
จะเป็นอย่างนี้อีกนานซักเท่าไร
ตั้งแต่วันนั้น ที่สองเราไม่เข้าใจ
ก็เหมือนอะไรกั้นเราให้ไกล

* คำว่ารักเราสร้างกันมาตั้งเนิ่นนาน
โกรธเคืองก็เมินก็ทิ้งก็ลืมมัน มันไม่มีค่าเลย

** จะไม่ยอมพูดกัน ไปอีกนานเท่าไร
อย่าคอยทำร้ายกันต่อไปด้วยความเฉยชา
หากเธอยังรักกัน ถ้าหากยังเห็นฉันนั้นมีค่า
อย่าทำให้ฉันต้องเสียน้ำตา ไม่ยอมพูดกัน(อย่างนี้เลย)

รู้ดี ว่าเธอก็เจ็บเอาเหมือนกัน
อย่าปล่อยให้รอขอเราใด้คืนดี
วันที่ผ่านมานั้น หัวใจอ่อนล้าลงทุกที
อย่าทำแบบนี้ แบบไม่รักกัน

ซ้ำ *,**
เธอจะทนได้ไหม ถ้าไม่มีฉันอยู่
เธอจะทนได้หรอ ถ้าไม่เห็นหน้ากัน
ไม่มีฉัน ไม่มีเรื่อยไป แต่รู้ไหม
ฉันคงทนไม่ไหว ถ้าไม่มีเธออยู่
ฉันคงทนไม่ไหว ถ้าเธอมาทิ้งกัน
เลิกต่อกัน ฉันคงขาดใจ

ซ้ำ **
อย่าทำให้ฉันต้องเสียน้ำตา ทำร้ายใจคนที่รักเธอ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com