เพลง Always – บอย ตรัย ภูมิรัตน์

เพลง Always





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง Always



รู้สึกเหมือนไม่นาน ตั้งแต่วันนั้นที่ฉันได้พบเธอ
รู้สึกเหมือนเพิ่งเจอ ทั้งที่เรารู้จักกันมาตั้งนาน
ยิ้มเธอแบบนั้นไง ผ่านมาแค่ไหนยังทำฉันใจสั่น
กี่ครั้งที่เจอหน้ากัน หัวใจของฉันมันก็ยังเต้นแรง

* เวลาอาจจะหมุนไป จะนานเนิ่นนานแสนนานซักเท่าไร
ดวงตาที่มองเห็นเธอ ก็ยังเหมือนรักแรกเจอ เธอเชื่อไหม

** เธอคือคนพิเศษ ที่ฉันอยากอยู่ใกล้ๆ
เธอคือคนสำคัญ เธอเท่านั้นที่ยังทำฉันหวั่นไหว
ตกหลุมรักได้เสมอ

อยากจะทำให้เธอ มีแต่รอยยิ้ม อย่างนี้เสมอไป
ความรู้สึกข้างใน ฉันจะรักเธอไม่เปลี่ยนไปเลย

ซ้ำ *,**
(เธอคือคนพิเศษ ที่ฉันอยากอยู่ใกล้ๆ)
เธอคือคนสำคัญ เธอเท่านั้นที่ยังทำฉันหวั่นไหว
เธอนั้น…. เธอเท่านั้น……
(เธอคือคนพิเศษ ที่ฉันอยากอยู่ใกล้ๆ)
เธอคือคนสำคัญ เธอเท่านั้นที่ยังทำฉันหวั่นไหว
ตกหลุมรักได้เสมอ
ตกหลุมรักรักแต่เธอ
ตกหลุมรักเธอเท่านั้น
เธอรู้ไหมว่าฉัน…จะตกหลุมรักเธอตลอดไป

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com