เพลง พจนานุกรม – Black Vanilla แบล็ควานิลลา

เพลง พจนานุกรม




MV เพลง พจนานุกรม




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง พจนานุกรม



อย่าเลยเธอ อย่าทําแบบนั้นเลย อย่าทําเหมือนว่าเรายังเป็น…
..เพื่อนกันอยู่ บอกตรงๆว่ามันไม่ง่ายด้าย มองตาฉันสักที่ได้ไหม ก็จะรู้
วันเวลา ที่เราเคยผูกพัน จะมองยังไงฉันก็ยังเห็นเธอเหมือนเคย
ให้เปลี่ยนคนรักเป็นเพื่อนเฉยๆ มันง่ายมากเลย..ง่ายตรงไหน?…

จะผิดไหม ถ้าฉันจะไปให้ไกลจากตรงนี้ เมื่อยิ่งพบก็ยิ่งทําใจ…
ไม่ลงสักวัน.. อยากให้รู้ว่าไม่มีทางหรอก ให้เป็นเพือนกัน
คํานี้ไม่มีในพจนานุกรม ….. ของคนเป็นแฟนเก่า

โกรธก็ทิ้งเมสเสจก็ลบไป อยากจะหนีให้ไกลที่เห็นเธอกับเขา
วันเวลา ที่เราเคยผูกพันจะมองยังไงฉันก็ยังเห็นเธอเหมือนเคย
ให้เปลี่ยนคนรักเป็นเพื่อนเฉยๆ มันยากมากเลย รู้เอาไว้..

จะผิดไหม ถ้าฉันจะไปให้ไกลจากตรงนี้ เมือยิ่งพบก็ยิ่งทําใจ…
ไม่ลงสักวัน อยากให้รู้ว่าไม่มีทางหรอก ให้เป็นเพือนกัน
คํานี้ไม่มีในพจนานุกรม ….. ของคนเป็นแฟนเก่า
เข้าใจไหม…..เธอ

จะผิดไหม ถ้าฉันจะไปให้ไกลจากตรงนี้ เมื่อยิ่งพบก็ยิ่งทําใจ…
ไม่ลงสักวัน อยากให้รู้ว่าไม่มีทางหรอก ให้เป็นเพื่อนกัน
คํานี้ไม่มีในพจนานุกรม ….. ของคนเป็นแฟนเก่า
หาเท่าไรไม่เจอ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com