เพลง เพิ่งจะรู้ – แพรว คณิตกุล

เพลง เพิ่งจะรู้




MV เพลง เพิ่งจะรู้




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง เพิ่งจะรู้



ก็ปากมันดี แกล้งทำเป็นเข้มแข็ง
ก็แกล้งทำเป็นพูดแรง ขอแยกทาง
ฉันขอพักใจเอาไว้ชั่วคราว เลยเก็บกระเป๋า
ขอไปให้ไกลห่าง ไม่เคยยอมรับอะไร

เมื่อใจมันเซ ทะเลคือจุดหมาย
ได้ออกไปเจอคลื่นลม คงหายดี

แล้วฉันก็เจอก็พบความจริง
ทะเลมันย้ำ ซ้ำเติมใจทุกที
ก็เป็นอย่างนี้ เมื่อไม่มีเธอ

ก็เพิ่งจะรู้จริงๆ ว่าขาดเธอแล้วเป็นไง
ฟ้าสวยๆ ลมเย็นๆ ก็เหงาปางตาย
แล้วค่ำๆ ฉันจะทนได้ไหม
ก็เพิ่งจะรู้จริงๆ ว่าขาดเธอไปไม่ได้
ฉันคิดถึง ฉันคิดถึง ให้ทำยังไง
ฉันคิดถึง ฉันคิดถึงจริงๆ เข้าใจบ้างไหม

มองไปทางไหน เห็นใครมีคนรัก
ก็คนมันเหงา เห็นแล้วก็เศร้าใจ

ฉันคิดถึงเพียงอ้อมแขนของเธอ
ยังคอยยังเพ้อ รอเธอให้อภัย
จะโกรธแค่ไหน ก็ลืมหมดแล้ว

ก็เพิ่งจะรู้จริงๆ ว่าขาดเธอแล้วเป็นไง
ฟ้าสวยๆ ลมเย็นๆ ก็เหงาปางตาย
แล้วค่ำๆ ฉันจะทนได้ไหม
ก็เพิ่งจะรู้จริงๆ ว่าขาดเธอไปไม่ได้
ฉันคิดถึง ฉันคิดถึง ให้ทำยังไง
ฉันคิดถึง ฉันคิดถึงจริงๆ เข้าใจบ้างไหม

แล้วฉันก็เจอก็พบความจริง
ทะเลมันย้ำ ซ้ำเติมใจทุกที
ก็เป็นอย่างนี้ เมื่อไม่มีเธอ

ก็เพิ่งจะรู้จริงๆ ว่าขาดเธอแล้วเป็นไง
ฟ้าสวยๆ ลมเย็นๆ ก็เหงาปางตาย
แล้วค่ำๆ ฉันจะทนได้ไหม
ก็เพิ่งจะรู้จริงๆ ว่าขาดเธอไปไม่ได้
ฉันคิดถึง ฉันคิดถึง ให้ทำยังไง
ฉันคิดถึง ฉันคิดถึงจริงๆ เข้าใจบ้างไหม

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com