เพลง อยากได้ยินว่ารักกัน – ดา เอ็นโดรฟิน Endorphine

เพลง อยากได้ยินว่ารักกัน




MV เพลง อยากได้ยินว่ารักกัน




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง อยากได้ยินว่ารักกัน



สิ่งที่ฉันไม่รู้ สิ่งที่ฉันไม่ค่อยรู้ ก็หัวใจของคน
อ่านหนังสือเล่มไหน วนเวียนวกวน แต่ไม่นานยังเข้าใจ
บอกให้ฉันรับรู้ บอกกับฉันว่าไม่รัก ไม่ขอเป็นเพื่อนใจ
แต่ถ้าฉันได้เห็น แววตาครั้งใด ไม่เหมือนคำที่พูดเลย

* ใจคนเรายากเย็นเกินไป ไม่เห้นต้องทำให้ยากเลย
อย่างฉันก็ทำ ก็เป็นเหมือนอย่างเคย
บอกเลยจากใจ ว่า..รักเธอ

** ปากเธอแข็งรู้มั้ย แต่ว่าฉันก็รับไหว
ด้วยหัวใจที่รอ ได้แต่หวังสักครั้ง คำเดียวก็พอ
อยากได้ยินว่ารักกัน..

ซ้ำ *,**,**
อยากได้ยินว่ารักกัน

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com