เพลง เรื่องสมมติ – Playground เพลย์กราวนด์

เพลง เรื่องสมมติ





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง เรื่องสมมติ



สมมุติโลกนี้เหลือเราอยู่เพียงแค่สองคน
อยากรู้จริงๆ ว่าคนอย่างฉันจะมีสิทธิไหม
หากฉันขอวอนฟ้าให้ครั้งนึงเราได้ใกล้ เคียงคู่ไปด้วยกัน
แล้วถ้าสมมติฟ้ายอมให้ฉันได้คู่เธอ
อยากค้นความจริงในใจว่าเธอจะรังเกียจไหม
หากเธอพบว่าฉันไม่ได้เพรียบพร้อมเป็นอย่างคนที่เธอเคยวาดไว้

ยังเป็นคำถามที่ติดอยู่ในหัวใจ
แม้ฉันรู้ว่าความเป็นจริง เราอาจเป็นไปไม่ได้
เพราะสิ่งที่ฉันคิดเราต่างคนก็รู้ ว่าฉันควรเก็บมันไว้ในใจ
ทั้งหมดเพียงเรื่องสมมุติที่ฉันอยากให้เป็นเรื่องจริง
ฝันเล็กๆ ของคนที่คิดพาเธอไปไกล
ได้อยู่ในความฝัน ให้ใจยังมีหวัง ก็เพียงพอแล้วที่ฉันต้องการ

ได้กอดเธอ ในจินตนาการก็สุขใจเท่าไร
ฉันรู้แล้วว่าชีวิตนี้เฝ้าคอยอะไร เธอคือปฏิหาริย์
และฉันจะรอวันนั้น ที่เธอ เสกเราให้เป็นเรื่องจริง

แม้โชคชะตาไม่พร้อมให้เราได้คู่กัน
แต่ถ้าสมมติฉันยังยืนยันจะคอยต่อไป
อย่ากจะรู้สุดท้ายแล้วเธอ จะยอมใจอ่อนให้คนๆ นี้บ้างไหม

ก็เป็นคำถามที่ติดอยู่ในหัวใจ
ฉันรู้ว่าความเป็นจริงเราอาจเป็นไปไม่ได้
เพราะสิ่งที่ฉันคิด เราต่างคนก็รู้ ว่าฉันควรเก็บมันไว้ในใจ
ทั้งหมดเพียงเรื่องสมมติที่ฉันอยากให้เป็นเรื่องจริง
ฝันเล็กๆ ของคนที่คิดพาเธอไปไกล
ได้อยู่ในความฝัน ให้ใจยังมีหวัง ก็เพียงพอแล้วที่ฉันต้องการ

ได้กอดเธอ ในจินตนาการก็สุขใจเท่าไร
ฉันรู้แล้วว่าชีวิตนี้เฝ้าคอยอะไร
เธอคือปฏิหาริย์ และฉันจะรอวันนั้นที่เธอเสกเราให้เป็นเรื่องจริง

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com