เพลง WILL YOU MARRY ME ? - ปั๊บ โปเตโต้ Potato feat. ลุลา Lula

เพลง WILL YOU MARRY ME ?





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง WILL YOU MARRY ME ?



ยินดีที่รู้ในคำตอบ ว่าเธอยินยอมมอบหัวใจ
ให้คนธรรมดาอยางฉัน นั้นดูแล
ตัวเธอก็เป็นดั่งคำตอบ ใจเลยยินยอมมอบชีวิตนี้ให้ดูแล
แต่เธออย่าทิ้งกันไป

ฉันให้สัญญา จะไม่มีวันทำให้เธอเสียใจ
ฉันเชื่อสัญญาว่าเธอจะไม่ทำร้าย
เลยตอบกันเธอ อย่างนั้นไป

* Will you marry me? I do
Will you marry me? I do
ฉันรู้ใจตัวเอง หยุดลงที่เธอคนนี้ตลอดไป
Will you marry me ? I do
Will you marry me? Take together
ทั้งฉันและเธอ จับมือ เกี่ยวใจกันไว้จนวันสุดท้าย

ในใจทุกห้องที่ว่างเปล่า เธอเอาความดีเติมหัวใจ
ให้ฉันมาจนเต็ม เมื่อฉันก็รักเธอ
เจอคนที่ฝันมาตลอด จะโอบและกอดด้วยชีวิต ไม่ไปไกลเธอ
ขอบคุณที่ไว้วางใจ

ฉันให้สัญญาจะไม่มีใครอีกต่อแต่นี้ไป
ฉันเชื่อสัญญา ว่าเธอจะไม่ไปไหน
แค่ตอบอีกทีให้มั่นใจ

ซ้ำ *,*
จับมือ เกี่ยวใจกันไว้จนวันสุดท้าย

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com