ผู้ชายห่วยๆ - มาช่า Marsha

มิวสิควีดีโอ ผู้ชายห่วยๆ - มาช่า Marsha



เนื้อเพลง
ผู้ชายห่วยๆ - มาช่า Marsha


คงคิดว่าฉันเสียใจ และฉันเสียดาย ที่วันนี้เสียเธอให้เขา
เปล่าเลยเชื่อไหม ภายในใจฉันมันว่างเปล่า

พาเขามาให้ฉันเจอ แอบอิงซบกัน กะให้ฉันร้อนรนใช่ไหม
โปรดจงรู้ไว้ เปล่าประโยชน์ในวันนี้

*เคยใช้เวลากับเธอมาเนิ่นนาน
เลยรู้ว่าเธอมันดีแต่นอกกาย
หัวใจไม่มีอะไร ที่เขาได้เธอไป
สิ่งเดียวที่วันนี้ฉันรับรู้

** จะเสียดายผู้ชายห่วยๆ อย่างเธอทำไม
คบกันไม่รู้จะพาชีวิตฉันไปทางไหน
เสเพลมันไปวันๆ ถ้าเผลอเป็นนอกใจ
ไม่เห็นต้องเป็นอะไร แค่เสียผู้ชายห่วยๆ อย่างเธอ

คนที่เคยพบเธอมา อาจเป็นเหมือนกัน
อาจจะเสียดายเธอใช่ไหม
แต่เธอรู้ไว้ ไม่มีทางจะเป็นฉัน

*,**,**

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com