จูบลาแทนคำว่าเสียใจ - เป๊ก ผลิตโชค อายนะบุตร

มิวสิควีดีโอ จูบลาแทนคำว่าเสียใจ - เป๊ก ผลิตโชค อายนะบุตร



เนื้อเพลง จูบลาแทนคำว่าเสียใจ - เป๊ก ผลิตโชค อายนะบุตร


ไม่ควรพูดย้ำเรื่องเดิมซ้ำๆ ตอกย้ำว่าเธอผิด ที่คิดทิ้งฉันไป
ฉันพอรับไหวถึงแม้เจ็บปวดรวดร้าวซักเท่าไร ไม่คิดโทษเธอ

ก็พอเข้าใจที่เธอเปลี่ยนไป จะไม่รักฉัน
เพราะเขาคนนั้นคงดีกว่าฉัน ต่างกันต่างมากมาย
แต่ก่อนจะจากลา ช่วยมองหน้ากัน..จำคำนี้ไว้
เมื่อเธอไม่รักไม่ได้แปลว่าผิดมากมาย

*หยุดบอกซ้ำๆว่าเธอเสียใจ จูบลาแทนได้ไหม
ให้ได้มองหน้าเธอครั้งสุดท้าย ก่อนจะแยกทาง
ช่วยจูบลากันอีกสักครั้ง จูบตรงใจฉันถ้าไม่ลำบาก
อีกสักครั้งช่วยทำให้คนเคยรักกัน

ฝืนใจยิ้มรับแม้ใจชอกช้ำ ปล่อยรักให้มันจบสุดท้ายไม่เหลือใคร
ต้องยอมทำใจไม่ขวางทางเธอ เมื่อเธอนั้นได้เจอะ กับรักที่ดี

จูบลาเพื่อจำว่าเราเคยรักกัน แม้อีกสักนานฉันจะรักไม่แปรเปลี่ยน
และยังจะรอ ถ้าเธอต้องการ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com