Shake it - Girly Berry เกิร์ลรี่เบอร์รี่

มิวสิควีดีโอ Shake it - Girly Berry เกิร์ลรี่เบอร์รี่



เนื้อเพลง Shake it - Girly Berry เกิร์ลรี่เบอร์รี่


ไอ้ฉันก็นึกว่าเธอก็คิดว่าเธอน่ะจะเป็น boyfriend
ก็เธอไปไหนไปกับเธอ แล้วก็หนีหายทั้งหัวและก็ตัวไป
เอ๊ะ!!เธอยังไงแน่ หรือว่าเห็นฉันนะเป็นอ่ะเพียงแค่ตุ๊กตา
ตั้งไว้ข้างเธออยู่ในรถ เมื่อไม่รักแล้วเหมือนจะโละและเธอจะทิ้งทำไม
ห้อยฉันเอาไว้ใต้รถเธอ

* อุ้ยส์!! เจ็บใจ ทำอย่างงั้นไม่ยอม
ตุ๊กตาน่ารักขนาดฉันต้องหน้ารถ

** เด้งๆ ต้องเด้ง เด้งอยู่ข้างหน้า เด้งๆ ต้องเด้ง ให้มันเข้าท่า
เด้งๆ ต้องเด้ง เด้งอยู่ข้างหน้า สั่นไหวเร้าใจอยู่ข้างเธอ
เด้งๆ ต้องเด้ง Shake It Baby เด้งๆ ต้องเด้ง เอาให้ Sexy
เด้งๆ ต้องเด้ง Shake It Baby เด้งๆ อย่างเนี่ยดีไหมเธอ

ถ้าฉันไม่รักไม่สนไม่แคร์ไม่บ่นฉันน่ะก็จนใจ
ก็คงต้อง Bye Bye จากเธอ
รถตั้งเยอะรถตั้งแยะ ฉันนั้นจะแคร์ทำไม ไม่ง้อไม่รอแต่รถเธอ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com