เพื่อนหน้าจอ - Neko Jump เนโกะ จัมพ์

มิวสิควีดีโอ เพื่อนหน้าจอ - Neko Jump เนโกะ จัมพ์



เนื้อเพลง เพื่อนหน้าจอ - Neko Jump เนโกะ จัมพ์


ฉันน่ะรู้ดี ก็ฉันน่ะรู้ดี ว่าเหงาเป็นไง
ฉันน่ะเข้าใจ ก็ฉันน่ะเข้าใจ เพราะฉันนั้นก็เป็น
หากคืนนี้ของเธอสับสน เธอจะค้นรักจริงจากไหน
ขอให้รู้เถอะ ว่าฉันนั้นพร้อมอยู่ข้างเธอ

รักเขาที่สุด แต่เขาไม่รักตอบ ฉันรู้เป็นไง
คิดไปเรื่อยเปื่อย อยากรู้ว่าเมื่อไร ที่ใจเขาจะแคร์
หากวันนี้เขายังไม่รัก ปล่อยให้รักฉันคอยปลอบนะ
ขอให้เชื่อเถอะ แค่เธอจะมองมาก็เจอ

ถ้าหากหน้าจอเธอยังว่างอยู่ ฉันขอให้เป็นรูปฉัน จะได้ไหม
เผื่อว่าตอนที่เธอรอสายใคร เธอยังเห็นกัน ยังมีฉัน
เป็นเพื่อนแก้เหงานะเธอ

เมื่อเขารักตอบ ก็เมื่อเขารักตอบ ฉันพร้อมจะไป
ให้เธอลบออก ก็ลบรูปฉันออก ให้เขาเข้ามาแทน
มีแต่รูปหน้าจอคือเขา ส่วนความเหงาก็ไปกับฉัน
แม้ว่าต้องเจ็บ แต่ใจจะยังจำภาพเธอ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com