ฉันยังห่าง - พลพล

มิวสิควีดีโอ ฉันยังห่าง - พลพล



เนื้อเพลง ฉันยังห่าง - พลพล


เธอ.. เธอเคยเสียใจบ้างไหม
ที่เคยได้มอบหัวใจ ให้กับคนอย่างฉัน
รู้.. ว่าคนที่เธอใฝ่ฝัน
มันควรจะดีกว่าฉัน นึกแล้วก็ยังเสียใจ

เพราะเธอดีแสนดี มีทางเลือกหลากหลาย
ไม่จำเป็นต้องมองผู้ชายอย่างฉัน
ฉันมันมีแต่หัวใจ แต่เธอยังให้ความสำคัญ
อยากให้รู้ว่าฉัน จนตายก็ไม่ลืม

ฉันยังห่าง ห่างจากฝันของเธอ
ไม่ได้ดีเลิศเลอ เหมือนคนที่เธอวาดไว้
ฉันยังห่างจากใครคนนั้นอีกแสนไกล
มีแค่หัวใจ เอาไว้รักเธอ...

ฉันจะทำให้ดีกว่านี้ หากลมหายใจยังมี
จะต้องเอาดีให้ได้ รู้อาจทำให้ลำบากใจ
ยังไงจะรอวันนั้น วันนั้นที่เราคู่ควร

เพราะเธอดีแสนดี มีทางเลือกหลากหลาย
แล้วทำไมมาเลือกผู้ชายอย่างฉัน
สายตาคนที่เขามองว่าเราไม่ควรคู่กัน
ทำให้คนอย่างฉันได้รู้ตัว

ฉันยังห่าง ห่างจากฝันของเธอ
ไม่ได้ดีเลิศเลอ เหมือนคนที่เธอวาดไว้
ฉันยังห่างจากใครคนนั้นอีกแสนไกล
มีแค่หัวใจ เอาไว้รักเธอ

ฉันยังห่าง ห่างจากฝันของเธอ
ไม่ได้ดีเลิศเลอ เหมือนคนที่เธอวาดไว้
ฉันยังห่างจากใครคนนั้นอีกแสนไกล
มีแค่หัวใจ เอาไว้รักเธอ..

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com