เพลง ถอนตัว - Clash แคลช

เพลง ถอนตัว - แคลช Clash




MV เพลง ถอนตัว






โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ถอนตัว


คิดถึงสักเท่าไร โทรไปหาก็ไม่ควร ก็เข้าใจ
กลัวเธอนั้นใช้เวลากับใคร ใครคนนั้นไม่ใช่เรา
อยากเป็นเขามันก็เป็นไปไม่ได้
ก็อิจฉาที่เธอกอดกัน
จะให้ฉันทนอยู่อย่างนี้แล้วฉันจะทนทำไม
จะอยู่ทำไม เมื่อใจเธอยังมีเขา
อาจจะยอมถอนตัวแต่ไม่ยอมถอนใจ
เธอรุ้ใช่ไหม ฉันไม่ควรถ้าเขายังอยู่
เธอก็รู้รักเธอมากกว่าเคยรักใคร
ไม่รู้ว่าฉันจะสักเท่าไหร่ต้องถอนตัว
แต่ทุกครั้งที่ได้เจอใจมันเพ้อและล่องลอยเรื่อยไป
ความสุขล้นพ้นเกินกว่าใคร
แต่ว่าฉันต้องห้ามใจ เกินกว่านี้มันไม่ควรคงไม่ได้
เธอมีเขาฉันไม่มีใคร
จะให้ฉันทนอยู่อย่างนี้แล้วฉันจะทนทำไม
จะอยู่ทำไม เมื่อใจเธอยังมีเขา
อาจจะยอมถอนตัวแต่ไม่ยอมถอนใจ
เธอรู้ใช่ไหม ฉันไม่ควรถ้าเขายังอยู่
เธอก็รู้รักเธอมากกว่าเคยรักใคร
ไม่รู้ว่าฉันจะสักเท่าไหร่ต้องถอนตัว ต้องถอนตัว

อาจจะยอมถอนตัวแต่ไม่ยอมถอนใจ
เธอรู้ใช่ไหม ฉันไม่ควรถ้าเขายังอยู่
เธอก็รู้รักเธอมากกว่าเคยรักใคร
ไม่รู้ว่าฉันจะสักเท่าไหร่ต้องถอนตัว ต้องถอนตัว


ลิงค์
เว็บไซต์ของแคลช ใน gmember
Hi5 อย่างเป็นทางการของวงแคลช

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com