เพลง ยังอยากรู้ - Scrubb สครับบ์ Feat. เอิ้น พิยะดา

เพลง ยังอยากรู้ - Scrubb Feat. เอิ้น พิยะดา




MV เพลง ยังอยากรู้






โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก





เนื้อเพลง ยังอยากรู้ - Scrubb


เนื้อเพลง โดย Gfox

Scrubb: อาจมีคำถามที่มีมากมาย ที่ยังค้างคา ว่าทำไมฉันต้องมารักเธอ
แต่มันก็เหมือนสายไป ถ้าจะค้นเจอ ในวันที่ฉันรักเธอหมดใจ

ก็นั่งลงนึกภาพเธอไปอีกหลายปี หน้าตาแบบนี้ แต่ฟันหายไป
แต่ที่ยังรัก รัก เธอฉันเองมั่นใจ ไม่รู้ ว่าเธอคิดอย่างไร

ฉันเองก็ยังอยากรู้ ถ้าวันหนึ่งเธอไม่สบาย
ในวันที่เธอนั้นแก่ สายตาเริ่มแย่ อยากให้ใคร มาเดินอยู่ใกล้ๆ
หรือว่าไม่เคย คิด

Earn : ไม่เคยคิดเลย ว่าจะเป็นใคร เพราะว่ารู้ดี ว่าทั้งหัวใจ
ฉันมีเธอเท่านั้น ที่อยู่ในใจฉัน ตลอดเวลา

Scrubb: ไม่ใช่ชายในฝัน

Earn : มากกว่าความฝัน เพราะเธอมีอยู่จริง คนที่เข้าใจฉันในทุกสิ่ง
ที่ฉันนั้นเป็นอยู่ และอยากจะขอให้เธอนั้น อยู่ข้างฉันตลอดไป

Scrubb: ฉันเองก็ยังอยากรู้ ถ้าวันหนึ่งเธอไม่สบาย
ในวันที่เธอนั้นแก่ สายตาเริ่มแย่ อยากให้ใครมาเดินอยู่ใกล้ๆ
หรือว่าไม่เคย.... คิด

Earn : ไม่เคยคิดเลย ว่าจะเป็นใคร เพราะว่ารู้ดี ว่าทั้งหัวใจ
ฉันมีเธอเท่านั้น ที่อยู่ในใจฉัน ตลอดเวลา

Scrubb: ไม่ใช่ชายในฝัน

Earn : มากกว่าความฝัน เพราะเธอมีอยู่จริง คนที่เข้าใจ ฉันในทุกสิ่ง
ที่ฉัน นั้นเป็นอยู่ และอยากจะขอให้เธอนั้น อยู่ข้างฉันตลอดไป


ลิงค์
เว็บไซต์แฟนคลับของ Scrubb
Hi5 ของ Scrubb
Myspace ของ Scrubb

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com