เพลง ความทรงจำครั้งสุดท้าย - Clash แคลช

เพลง ความทรงจำครั้งสุดท้าย (The Last Memorial) - แคลช Clash




MV เพลง ความทรงจำครั้งสุดท้าย






โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ความทรงจำครั้งสุดท้าย (The Last Memorial)



เหตุผลของการจากลาจากกันและกัน
สักวันหนึ่งเธอคงเข้าใจเอง
ให้เพลงนี้เป็นพยานแห่งรักเมื่อเรานั้นเหงาใจ
แค่คิดว่าสองเราจากกันเหนื่อยใจเหลือเกิน
ไม่อยากให้มันเป็นอย่างนี้เลย
จำเป็นต้องเอ่ยปากแม้ไม่อยากลา

ไม่ต้องร้องไห้ออกมาถ้าชีวิตนี้ขาดฉันไป
ฉันคงอยู่อาจไม่ใช่ตัวเป็นหัวใจ

แม้อาจเป็นสุดท้ายที่ฉันได้เจอเธอ
สุดท้ายที่ฉันได้มองเธอ
จะบอกให้ฟังและย้ำว่าฉันนั้นรักเธอ
แม้ฉันต้องจากไป แต่ภายในใจนั้นยังรัก
เธอมีค่าเกินที่ฉันจะลืม ความทรงจำครั้งนี้ไม่มีลืม

ก็รู้ๆที่ผ่านมาจากคนคุ้นเคย
และมีกันและกันเหมือนใครๆ
ต่อจากนี้ไปไม่มีอีกแล้วที่เราใกล้ชิดกัน
ก็รู้ว่าสองเราจากกันนั้นคือน้ำตา
แต่ว่าเวลามันรักษาใจ
และเป็นเครื่องบอกกล่าวว่าฉันคงต้องลา

ไม่ต้องร้องไห้ออกมาถ้าชีวิตนี้ขาดฉันไป
ฉันคงอยู่อาจไม่ใช่ตัวเป็นหัวใจ

แม้อาจเป็นสุดท้ายที่ฉันได้เจอเธอ
สุดท้ายที่ฉันได้มองเธอ
จะบอกให้ฟังและย้ำว่าฉันนั้นรักเธอ
แม้ฉันต้องจากไป แต่ภายในใจนั้นยังรัก
เธอมีค่าเกินที่ฉันจะลืม ความทรงจำครั้งนี้ไม่มีลืม

จะให้ลบล้างไปจากใจ ไม่มีวัน จะลืมกัน
ไม่มีวัน จะลืมกัน ไม่มีวันเลือนหายไปจากใจ

แม้อาจเป็นสุดท้ายที่ฉันได้เจอเธอ
สุดท้ายที่ฉันได้มองเธอ
จะบอกให้ฟังและย้ำว่าฉันนั้นรักเธอ
แม้ฉันต้องจากไป แต่ภายในใจนั้นยังรัก..
ต่อให้ตัวต้องตายและเจออะไร ความทรงจำครั้งนี้ไม่มีเลือน



ลิงค์
เว็บไซต์ของแคลช ใน gmember
Hi5 อย่างเป็นทางการของวงแคลช

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com