เพลง ร้องให้พอ - Retrospect เรทโทรสเปค

เพลง ร้องให้พอ - Retrospect เรทโทรสเปค




MV เพลง ร้องให้พอ




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก





เนื้อเพลง ร้องให้พอ



รู้ซึ้งถึงการต้องอยู่ลำพัง เวลาไม่อาจรั้งเธอไว้ข้างกาย
รุ้ซึ้งถึงคำว่าเจ็บเจียนตาย ไม่มีเธอเคียงข้างฉัน
เรื่องราวดีๆในวันนั้น ไม่มี ไม่มีแล้ว
รอยยิ้มเหมือนวันเก่า เพิ่งรู้ในวันที่สายไป
น้ำตาฉันรินไหล และฉันต้องทำตัวเช่นไร
ชีวิตที่มีก็เหมือนตาย

ภาพสองเราเวียนวกวนในใจ ยังเป็นสุขไหม เมื่อไม่มีกัน
ท้องฟ้าที่เรานั่งมองครานั้น เธอยังคงจำมันได้ไหม
และมันไม่เคยจะจางหาย ไม่มี ไม่มีแล้ว
รอยยิ้มเหมือนวันเก่า เพิ่งรู้ในวันที่สายไป
น้ำตาฉันรินไหล และฉันต้องทำตัวเช่นไร
ชีวิตที่มีก็เหมือนตาย

ร้องไห้ ปล่อยออกมา จากน้ำตา
ในเมื่อเขาไม่คืนกลับมา เธอยังคงมีใคร
ที่ยังรักเธอ อยู่ตรงนี้ไม่เคยไปใหน
และเธอนั้นต้องเดินต่อไป ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร

อยากจะลบเลือนให้จางหาย แค่วันนี้ทำใจไม่ได้
แต่อย่างน้อยฉันก้เข้าใจ แค่เจ็บช้ำไม่ถึงตาย
และชีวิตต้องเดินไปอีกครั้ง

ร้องไห้ ปล่อยออกมา จากน้ำตา
ในเมื่อเขาไม่คืนกลับมา เธอยังคงมีใคร
ที่ยังรักเธอ อยู่ตรงนี้ไม่เคยไปใหน
และเธอนั้นต้องเดินต่อไป ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com