เพลง Fear Night (กลัวกลางคืน) - Amfine แอมฟายน์

เพลง Fear Night (กลัวกลางคืน) - Amfine แอมฟายน์







โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก



เนื้อเพลง Fear Night (กลัวกลางคืน)



ไม่รู้ต้องทรมานแค่ไหน
เมื่อวันนี้เธอจะจากกันไป
ไม่รู้กลางคืนจะนานแค่ไหน
ไม่อยากให้แสงไฟมันดับลงไป


* ดูเข็มนาทีช่างคืบคลาน
ไม่คุ้นกับการต้องกอดตัวเองเท่าไหร่
แค่สิ่งหนึ่งที่อยากจะขอ
ช่วยอยู่ต่ออีกหน่อยได้ไหม
ฉันขอเป็นครั้งสุดท้าย
อย่าปล่อยให้ฉันต้องจมกับความเหงา
ไม่อยากปวดร้าวในความมืดเพียงคนเดียว
ก็คนกำลังอ่อนไหว
ขาดเธอไปแล้ว..เหมือนมันจะขาดใจ

** เธออย่าพึ่งไปจากฉัน
ถ้าเสียเธอฉันเหมือนมองไม่เห็นใคร
กลัวความมืดมันจะยิ่งทำร้าย
เวลาที่ฉันไม่มีเธอ


ฉันได้มีเวลาทำใจ
อยู่ข้างๆกันไปก่อนได้ไหม
พรุ่งนี้แล้วเธอค่อยจากกันไป
เผื่อเธอจะทบทวนและอาจเปลี่ยนใจ
ซ้ำ (*,**,**)

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com