เพลง ฉันเป็นดีเจให้เธอ No More Tear

เพลง ฉันเป็นดีเจให้เธอ No More Tear




MV เพลง ฉันเป็นดีเจให้เธอ




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก





เนื้อเพลง ฉันเป็นดีเจให้เธอ



let’s talk about it
AHA

จะฟังละเมอ ในโลกของเธอ ไม่เคยพบเจอ โลกภายนอกอันใด
ได้เพียงเฝ้าดู ได้ลองสักที อะไรที่มี จะซ่อนมันไว้ทำไม

* คนก็กันเอง จะทำไรก็แสนจะสบาย
เพลงก็บรรเลง เปิดมันก็ไม่เห็นเป็นอะไร
พอปล่อยตัวเอง โลกมันก็จะเห็น ว่าร่างกาย
ว่าหัวใจ หลุดลอยไป ต่อให้ใครไม่เข้าใจ

อ่า ฉันเป็นดีเจให้เธอ เห็นเธอแล้ว อ่า ฉันเป็นดีเจให้ดี เหมือนเธอแล้ว
อ่า ฉันเป็นดีเจให้เธอ เห็นเธอแล้ว อ่า
จะยั้งใจไม่อยู่แล้ว

ก็ฝันละเมอ แต่โลกที่เจอ ปล่อยมันให้เบลอ ทำไรก็ตามใจ
ที่มันเฝ้าดู จะลองสักที อะไรที่มี จะเร้นมันไว้ทำไม

ซ้ำ (*)

Let’go Let’go Let’go

(SOLO)

อ่า ฉันเป็นดีเจให้เธอ เห็นเธอแล้ว อ่า ฉันเป็นดีเจให้ดี นะ อ่า

ซ้ำ (*)

อ่า ฉันเป็นดีเจให้เธอ เห็นเธอแล้ว อ่า ฉันเป็นดีเจให้ดี เหมือนเธอแล้ว
อ่า ฉัน เป็นดีเจให้เธอ เห็นเธอแล้ว อ่า จะยั้งใจไม่อยู่แล้ว

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com