เพลง กาลครั้งหนึ่ง - วง Frick

เพลง กาลครั้งหนึ่ง - วง Frick




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง กาลครั้งหนึ่ง


อาจดีเกินไปซะจนไม่กล้ารับมัน
จะเสกพรใดๆให้กันคงไร้ความหมาย
คนอย่างฉันแค่เดินบนดินก็ดีถมไป
ขอบคุณนะแต่ขอรับมันด้วยใจเท่านั้นพอ

เมื่อเธอแค่บินหลงทางมาจากฟ้าไกล
อาจจะคิดว่าพบเจ้าชายที่เธอใฝ่ฝัน
ตื่นได้แล้วฉันไม่ใช่คนที่เธอต้องการ
เกิดบนดินมีหรือจะบินได้นาน เธอก็คงรู้

เธอเป็นถึงนางฟ้าแล้วดูสิฉันเป็นใคร
มีอะไรตรงไหนที่คู่ควรกับเธอบ้างไหม
ก็ไม่มีเราต่างกันแสนไกล
ช่วยรีบบินจากไปเสียที
วันนี้นิทานมันจบแล้ว

ก็รู้ฉันรู้ว่าเธอก็ยังรักกัน
แต่ว่าวันพรุ่งนี้ของเธอสำคัญกว่าไหม
จบตรงนี้แม้มันจะทำให้เราเสียใจ
แต่สักวันเธอนั้นก็คงพบใครที่เขาดีพร้อม

เธอเป็นถึงนางฟ้าแล้วดูสิฉันเป็นใคร
มีอะไรตรงไหนที่คู่ควรกับเธอบ้างไหม
ก็ไม่มีเราต่างกันแสนไกล
ช่วยรีบบินจากไปเสียที
วันนี้นิทานมันจบแล้ว

เพราะชีวิตมันโหดร้าย ไม่เคยง่ายดาย ไม่เหมือนในนิทาน

เธอเป็นถึงนางฟ้าแล้วดูสิฉันเป็นใคร
มีอะไรตรงไหนที่คู่ควรกับเธอบ้างไหม
ก็ไม่มีเราต่างกันแสนไกล
ช่วยรีบบินจากไปเสียที
วันนี้นิทานมันจบแล้ว

ฉันไม่ใช่เจ้าชายที่เธอฝัน


ลิงค์
Hi5 ของวง Frick
Myspace ของวง Frick

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com