เพลง Blacklist - K-OTIC เคโอติค

เพลง Blacklist - K-OTIC เคโอติค




MV เพลง Blacklist




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง Blacklist - K-OTIC



ฉันคิดว่าฉันควรเตือน และคิดว่าเธอควรฟัง
รู้ไว้จะได้ระวัง ฉันนั้นมันโดนไม้หวดมานาน

ฉันเก๊กฉันมันมัวมัว รู้แล้วที่ยังไม่กลัว
ยังคิดเข้ามาพันพัว เอาตัวเข้ามาล้อเล่นก็ตามใจ

เขาว่ากันว่า คนที่ชอบไม่ควรจะอยู่ใกล้
เขาว่ากันว่า มันคงไปคบไม่ดีก็หลบได้
ไอ้นี่มันแย่ ไอ้นี่มันแย่ เล่นให้เล่นไป
พูด ได้แต่พูด ได้แต่พูด แล้วสรุปว่าไง

**Hey ระวังจะเสียหาย ถ้าใครเขาเห็น เธออยู่กับฉัน

***รู้ไว้ (Yeah) ฉันอันตราย (Yeah) ถ้าเธอไม่ Mind (Yeah)
ชอบความท้าทายก็เข้ามา เขื่อน : ก็ฉันมัน
Blacklist (Hey) ถ้าเธออยากรู้ (Hey) เมื่อใจเรียกร้อง (Oh)
ก็เข้ามาลองให้รู้ไป ถ้าเธอไม่กลัว

Hey

ไม่รักตอนที่มันยังชัง หันหลังแล้วรีบไปไกลไกล
แต่เธอจะรู้ได้ไง ว่าทำไมที่เขาพูดกัน

(ซ้ำ *)

So K-otic wa shiritai masuto wa shorokai.
Otu kenta eke ekaru.
Maku mashete ninkeiru.
No chikki with this ichiban no blacklist.

(ซ้ำ **, ***)

K-otic

Hey girl ne mana kuruba nowa.
Maneu bureuba nokajiwa hana ochima.
Narukanjino hachima konanoba hantuni.
Glibue hibu nugliti tebu litena.
Juni boli ga uni mamori hena boi boi jena.
So what you gonna do.
What you gonna choose.
Now hanna ble it ehene uleba.

รู้ไว้ (Yeah) ฉันอันตราย (Yeah) ถ้าเธอไม่ Mind (Yeah)
ชอบความท้าทายก็เข้ามา ก็ฉันมัน
Blacklist (Hey) ถ้าเธออยากรู้ (Hey) เมื่อใจเรียกร้อง (Oh)
ก็เข้ามาลองให้รู้ไป Welcome to
Blacklist (Yeah) ถ้าเธอไม่ถอย (Yeah) ฉันก็จะคอย (Yeah)
ฉันก็จะรอให้เธอเข้ามา เป็นยังไง
Blacklist (Hey) แล้วเธอจะรู้ (Hey) แล้วเธอจะเห็น (Oh)
เรื่องจริงที่ฉันคนนี้เป็น มันเป็นยังไง

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com