เพลง ทำไมต้องรักเธอ - เอิ้น พิยะดา

เพลง ทำไมต้องรักเธอ - เอิ้น พิยะดา




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ทำไมต้องรักเธอ


บอกดาว ในทุกค่ำคืน ว่าขอให้ตื่นแล้วพบผู้ชายในฝัน
คนที่คล้ายๆกัน แค่จ้องตากัน ก็รู้ว่าต้องการอะไร
แต่เธอไม่เหมือนสักอย่าง ดูเหมือนตรงข้าม ยิ่งมองก็ยิ่งเหนื่อยใจ
ยิ่งต่างกันมากเท่าไร ยิ่งหนีเท่าไร ยิ่งรักเธอ ทำไมต้องรักเธอ

คนที่ไม่เคยเจอในความฝัน
แต่ในชีวิตจริงแค่เดินด้วยกัน แค่นั้นก็อุ่นใจ ไม่เคยคิดรักเธอ
อาจเป็นเพราะฉันนั้นใช้หัวใจ ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ

นะ นะ นะ .. นอนเฝ้า นอนฝัน มันอยู่ทุกค่ำคืน ว่าขอให้ตื่นและพบกับนางในฝัน
แบบที่เซ็กซี่เหลือเกิน เอาแบบที่มองแล้วเพลิน ทำท่าเขินเมื่อเราสบตา
แต่เธอคนนี้ที่อยู่ตรงหน้า เธอทำเอาฉันแทบบ้า ไม่เคยยอมไม่ว่าเรื่องอะไร
ยิ่งต่างกันมากเท่าไร แต่ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ทำไม ฉันถึงหลงรักเธอ
ทำไม ทำไม ฉันถึงหลงรักเธอ

คนที่ไม่เคยเจอในความฝัน
แต่ในชีวิตจริงแค่เดินด้วยกัน แค่นั้นก็อุ่นใจ ไม่เคยคิดรักเธอ
อาจเป็นเพราะฉันนั้นใช้หัวใจ ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ

หรือ นี่คือชะตาที่ฟ้าสั่งมา ให้เราต้องรักกัน
แม้ เธอไม่ใช่คนในฝัน แต่ในใจฉัน ก็มีแต่เธอ

ทำไมต้องรักเธอ ...

ไม่เคยแม้แต่จะคิดและเราก็ไม่เคยฝัน
ว่าเธอกับฉันนั้นต้องมาเดินด้วยกัน มันเป็นแบบนั้นได้ยังไง
ไม่เคยสักนิดที่คิดจะรักเธอ แต่คงเป็นเพราะฉันนั้นเชื่อหัวใจ
ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ ทำไมต้องรักเธอ

คนที่ไม่เคยเจอในความฝัน
แต่ในชีวิตจริงแค่เดินด้วยกัน แค่นั้นก็อุ่นใจ ไม่เคยคิดรักเธอ
อาจเป็นเพราะฉันนั้นใช้หัวใจ ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com