เพลง คนเหงาเขารู้กัน - หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล

เพลง คนเหงาเขารู้กัน - หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล




MV เพลง คนเหงาเขารู้กัน




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง คนเหงาเขารู้กัน


หลับตาไม่ลงใช่ไหม กี่คืนที่เธอเหน็บหนาว
โอบกอดตัวเอง จะอุ่น ได้สักเท่าไร
เปิดเพลงระบายความเหงา น้ำตากลับดูยิ่งไหล
อยากบอกว่าฉันเข้าใจ เข้าใจเธอดี

ต่างกันอะไรกับฉัน ตื่นมากับความอ้างว้าง
นั่งฟังเพลงรัก ไม่เคยเข้าใจสักที
ขาดคนจูงมืออย่างเขา เหงาใจอะไรอย่างนี้
ในเข็มเวลาทุกทุกนาที ช่างว่างเปล่า

ฝืนยิ้มให้ใครอย่างนั้น
ทั้งทั้งที่เจอผู้คนมากมาย
แต่ใจเราดูคล้ายคล้าย
ว่าเหมือนไม่เคยมีใครใช่ไหม

มีแต่คนเหงาที่เขารู้กัน
มีแต่ฉันนั้น เข้าใจเธอ กับสิ่งที่เจอ
ก็เหมือนอาการฉันเคย อ่อนไหว
ปล่อยให้ความเหงาของเราได้พูดกัน
แบ่งปันทุกความเดียวดาย
ให้เราผ่านวันโหดร้ายนี้ไปด้วยกัน

ต่างคนก็อ่อนและล้า ต่างใจก็ยังคงหวัง
เฝ้ารออีกใจให้ใคร ช่วยเดินเข้ามา
เปิดใจต่อกันอาจรู้ ว่าคนที่ต่างมองหา
ที่แท้ก็เรา คนเหงาที่ยืนข้างข้างกัน

ฝืนยิ้มทักใครต่อใคร
ทั้งทั้งที่เจอผู้คนมากมาย
แต่ใจเราดูคล้ายคล้าย
ว่าเหมือนไม่เคยมีใครใช่ไหม

มีแต่คนเหงาที่เขารู้กัน
มีแต่ฉันนั้น เข้าใจเธอ กับสิ่งที่เจอ
ก็เหมือนอาการฉันเคย อ่อนไหว
ปล่อยให้ความเหงาของเราได้พูดกัน
แบ่งปันทุกความเดียวดาย
ให้เราผ่านวันโหดร้ายนี้ไปด้วยกัน

มีแต่คนเหงาที่เขารู้กัน
แบ่งปันทุกความเดียวดาย
ให้เราผ่านวันโหดร้าย นี้ไปด้วยกัน

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com