เพลง ทำไมต้องยอม - ปนัดดา เรืองวุฒิ

เพลง ทำไมต้องยอม - ปนัดดา เรืองวุฒิ




MV เพลง ทำไมต้องยอม




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ทำไมต้องยอม


บอกเธอเลยว่ารู้ตัว
ไม่ต้องมีใครย้ำรู้ดีไม่ได้เป็นที่หนึ่ง
เธอมีเค้าอยู่ทั้งคน
ไม่ต้องการจะแย่งใคร
แต่ไม่ใช่นางฟ้าที่ยอมให้ได้หมดทุกอย่าง
มีเลือดเนื้อมีหัวใจ

*รู้ฉันไม่มีสิทธิ์ ที่คิดจะดูแลเธอ
คนเค้ามองว่าเลวเสมอ
แค่ฉันรักกับเธอ ก็ผิดไปหมดทุกอย่าง

** อยากเป็นคนที่ถอยไป
แต่ในใจฉันก็ถาม ทำไม
ต้องเป็นฉันที่ยอมสูญเสียเธอ
เมื่อเธอก็มีเยื่อใย
และฉันเองก็รักเธอ รักไม่แพ้ใครทั้งนั้น
ผิดถูกอยากรู้ดูกันตรงไหน
(ผิดตรงที่ฉันรักเธอใช่มั้ย)

เจ็บที่คนด่าว่ากัน
ว่าไม่มีศักดิ์ศรีที่ยอม ยอมให้เธอทุกอย่าง
บอกตามตรงฉันเสียใจ
แค่ต้องการอยุ่ข้างกัน
และไม่เคยเรียกร้องอ้อนวอน ขออะไรมากมาย
ไม่อยากเป็นเรื่องวุ่นวาย

ซ้ำ * , ** , **

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com