เพลง เธอหายไป - Rapbit Dolls

เพลง เธอหายไป - Rapbit Dolls




MV เพลง เธอหายไป




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง เธอหายไป


ลองลองทบทวนที่เราต้องจากกัน แม้ไม่เคยจะรู้ด้วยเหตุผลใดๆ
ที่ฉันและเธอ ต้องเลิกล้างไป ไม่เคยกลับมาหา
ลอยคาบน้ำตา วันและเวลาไ ม่ย้อนกลับมา

*เธอหายไป.. ที่เธอล่องลองไปไกลจากฉัน...
เป็นเพียงสายลมที่พัด ปล่อยให้ฉันเดียวดาย
เมื่อเธอมาจากฉันไปจบแล้ว และฉันต้องทนรับ(มัน)
เพียงสายลมพัดพาทำเราจากกัน
ไม่ใช่ความผิดฉัน ที่เธอนั้นมาจากกันไป
ในความมืดมน เธอที่แสงไฟ ไม่เคยกลับมาหา
ลอยคาบน้ำตา วันและเวลาไ ม่ย้อนกลับมา

(ซ้ำ *)

มันทรมาณ เธอจากไป
คืนคืนและวัน ฉันต้องทนต้อง
ทำทำเช่นไร เธอจะกลับมา
ยอมไม่เข้าใจ

เธอหายไป.. ที่เธอล่องลองไปไกลจากฉัน...
ที่มันไม่อาจจะรัก ปล่อยให้เธอลอยไป
เมื่อเธอไม่อาจย้อนมา สุดท้าย..
ฉันต้องทำรับมัน

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com