เพลง ดีใจที่ได้รักเธอ - จีน เกล้าแก้ว

เพลง ดีใจที่ได้รักเธอ - จีน เกล้าแก้ว













โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ดีใจที่ได้รักเธอ


เป็นแค่เรื่องบังเอิญที่เราพบเรารัก
หรือเพราะใครที่กำหนดมาให้เรารู้จัก
ได้รักกัน ให้ฉันได้มีเธอในหัวใจ
เป็นเพราะเธอที่พูดก่อน บอกรักวันนั้น
หรือฉันเองที่มันอยากมองหน้าเธอทุกวัน
เรารักกัน ไม่รู้ว่าฉันต้องขอบคุณใคร

ทำให้โลกของฉันมันสวยงาม ที่ทำให้ทุกอย่างดูสดใส

(*) อยากจะบอกว่าฉันดีใจที่รักเธอ
ถ้าไม่ใช่เธอจะดีงี้ได้ไง
และวันพรุ่งนี้ยังรอให้ฉันเจอ
แต่มีเธอ ก็ไม่มีวันต้องเสียใจ

รอยยิ้มเธอมีไออุ่น เธอรู้บ้างมั้ย
ในสายตาที่เป็นห่วง ฉันรับรู้ด้วยใจ
เธอแสนดี ไม่รู้มีใครเคยบอกเธอมั้ย

(**) เธอมาทำให้โลกนี้สวยงาม เธอทำให้ทุกอย่างดูสดใส

(*), (**), (*)

ก็ไม่มีวันต้องเสียใจ
..
ถ้าเป็นเธอ ไม่เสียใจ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com