เพลง จะไปส่งให้ถึงมือ - ไมค์ Mike เพลงประกอบละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า

เพลง จะไปส่งให้ถึงมือ - ไมค์ Mike เพลงประกอบละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง จะไปส่งให้ถึงมือ


ถ้าถาม เธออย่าโกรธนะ แค่ฉันอยากให้ชัดเจน
ฉันเหมือนแค่ได้เป็น สิ่งที่เธอเรียกว่าแฟน
บ่อยครั้งเขาแค่ผ่านมา แต่เหมือนเขามาแทน
และเหมือนว่าเกิดแรง ผลักให้ฉันพ้นสายตา

*บอกได้นะ ถ้าคิดผิด ที่เลือกมาเดินกับฉัน
บอกได้ไหมเรื่องสำคัญ เธอคิดเสียดายใช่ใหม
ที่ไม่ใช่เขาเจอและเดินเคียงข้างเธอ

** หากจะไปกับเขา ก็จะพาไปส่งถึงมือ
ก็ยินดีจะทำให้สมดังที่หวัง ฉันไม่ถือ ฉันเข้าใจ
หากจะอยู่กับเขา จะพาเธอไปเจอกับเขาเลย
หากจะทำให้เธอนั้นยิ้มมากกว่าเคย
บอกฉันเลย ฉันก็พร้อม......พร้อมเข้าใจ

ถ้าถาม ฉันก็เจ็บนะ ถ้าฉันจะต้องเสียเธอ
ฉันคิดอยู่เสมอ เจอะกับเธอ ฉันโชคดี
แต่เหมือนเธอไม่ได้คิด อย่างฉันสักนาที
ฉันรู้สิ่งที่มี อาจไม่พอหัวใจเธอ

ซ้ำ *,**

ก็จะพาไปส่งถึงมือ
ก็ยินดีจะทำให้สมดังที่หวัง ฉันไม่ถือ ฉันเข้าใจ
จะอยู่กับเขา จะพาไปเจอกับเขาเลย
หากจะทำให้เธอนั้นยิ้มมากกว่าเคย
บอกฉันเลย ฉันก็พร้อม......พร้อมเข้าใจ

ลิงค์
Golf Mike Thailand เว็บไซต์แฟนคลับ กอล์ฟ ไมค์
Golf Mike World เว็บไซต์แฟนคลับ กอล์ฟ ไมค์
Hi5 ของกอล์ฟ
Hi5 ของไมค์

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com