เพลง เรายังรักกันไม่ใช่เหรอ - ต้อล AF4

เพลง เรายังรักกันไม่ใช่เหรอ - ต้อล AF4









เนื้อเพลง เรายังรักกันไม่ใช่เหรอ - ต้อล AF4


ยิ่งใกล้กันมากเท่าไหร่ ยิ่งเข้าใจว่ารักเรา ไม่เหมือนเดิม
ยิ่งเนิ่นนานยิ่งรู้สึก ยิ่งลึกยิ่งปวดใจ

(*)เราคือคนที่รักกันไม่ใช่เหรอ แต่วันนี้ไยเธอเฉยชา

(**)ปากบอกว่ารัก แล้วดูเธอทำ
ไม่เคยสบสายตาไม่มองหน้ากัน อย่างกับคนไม่คุ้นเคย
ปากบอกว่ารัก แล้วดูเธอทำ
พูดกันวันละคำสองคำ บอกตรงๆว่าคนรักกัน
เค้าไม่ทำ ไม่ทำ ไม่ทำ งั้นหรอก จำไว้เลย

ยิ่งใกล้เธอมากเท่าไหร่ ยิ่งเข้าใจยิ่งชัดเจนซะเหลือเกิน
ยิ่งเนิ่นนานยิ่งรู้สึก ยิ่งนึกยิ่งหวั่นไหว

ซ้ำ(*),(**)

ยิ่งใกล้กันมากเท่าไหร่ ยิ่งเข้าใจว่ารักเรา ไม่เหมือนเดิม
ปากบอกว่ารัก แล้วดูเธอทำ
ไม่เคยสบสายตา ไม่มองหน้ากัน อย่างกับคนไม่คุ้นเคย
ถ้าเผื่อไม่รัก ไม่ต้องแกล้งทำ
ไม่จำเป็นต้องแฟร์ ไม่ต้องแคร์เข้าใจ
หลอกกันไปมันไม่ดี ไม่ดี ไม่ดี เท่าไหร่ จำไว้เลย

...แต่เรายังรักกันไม่ใช่เหรอ...

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com