เพลง A Letter (จดหมายรัก) - พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ

เพลง A Letter (จดหมายรัก) - พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ





เนื้อเพลง A Letter (จดหมายรัก) - พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ


ฉันไม่รู้ว่าเธอ..เป็นใคร
ฉันแค่คุ้นเมื่อเธอส่งยิ้มแล้วเธอเดินผ่าน
จนวันนึงได้อ่านจดหมายที่เขียนข้อความมากมาย
ให้เราได้เรียนรู้กัน

แล้วจดหมาย..ฉบับสุดท้าย
จดหมายรักที่เธอบรรยาย..ถึงความในใจ
แต่ฉัน..กลับไม่เคยเข้าใจ
ข้อความที่ตอบเธอไป
ตีกลับ..มาพร้อมที่เธอจากลา

จดหมายที่อ่านกี่ครั้งก็ร้องไห้
ข้อความที่เขียนด้วยมือฉันเอง
ว่าไม่เคยรักเธอ..
อาจสาย..เกินกว่าที่ฉันจะรั้งเธอ
ผิดที่ฉันไม่เคยเข้าใจ
ว่าความรักเป็นเช่นไร
ถ้าหาก..ได้ย้อนเวลา กลับไปมีเธอข้างกาย
จะเปลี่ยนข้อความจดหมาย
จะเขียนด้วยคำลงท้ายว่า..รักเธอ

แล้วจดหมายฉบับสุดท้าย
จดหมายรักที่เธอบรรยาย..ถึงความในใจ
แต่ฉัน..กลับไม่เคยเข้าใจ
ข้อความที่ตอบเธอไป
ตีกลับ..มาพร้อมที่เธอจากลา....

จดหมาย..ที่อ่านกี่ครั้งก็ร้องไห้
ข้อความที่เขียนด้วยมือฉันเอง
ว่าไม่เคยรักเธอ..
อาจสาย..เกินกว่าที่ฉันจะรั้งเธอ
ผิดที่ฉันไม่เคยเข้าใจ..ว่าความรักเป็นเช่นไร
ถ้าหากได้ย้อนเวลา..กลับไปมีเธอข้างกาย
จะเปลี่ยนข้อความจดหมาย..
จะเขียนด้วยคำลงท้ายว่า..รักเธอ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com