เพลง เกี่ยวกันมั้ย - Lydia ลีเดีย

เพลง เกี่ยวกันมั้ย - Lydia ลีเดีย







เนื้อเพลง เกี่ยวกันมั้ย - Lydia ลีเดีย


หากบางคืนที่เธอได้มองดวงดาวดวงนั้น
อาจเป็นดวงที่ฉันก็ชอบมอง
หากว่าใจเธอนั้นไม่เคยมีใครจับจอง
และฉันก็ยังไม่มีเจ้าของใจ

ก็แบบฉันมันคนขี้เหงา ส่วนเธอกำลังรอใคร
ทำไมไม่รู้ ก็ไม่รู้ว่าทำไม เหมือนมันมีเงื่อนไขระหว่างเรา

เกี่ยวกันมั้ย ก็ไม่รู้
แต่ที่รู้ มาเกี่ยวกันมั้ย
เกี่ยวกันไว้ มามามีใจให้กัน
เกี่ยวกันนะ เกี่ยวกันนิด
มาใกล้ชิด มาผูกพัน
นะ รอเธอคนนี้แค่คนเดียว มาเกี่ยวหัวใจ ฉันที

หนึ่งนาทีที่เรานั้นเหมือนบังเอิญสบตา
เจตนาที่ฟ้าคงขีดไว้
ให้เราเดินผ่านมาและคงไม่ยอมผ่านไป
เมื่อหัวใจเราต่างคนพบคำตอบ

ก็แบบฉันมันคนขี้เหงา ส่วนเธอกำลังรอใคร
ทำไมไม่รู้ ก็ไม่รู้ว่าทำไม เหมือนมันมีเงื่อนไขระหว่างเรา

เกี่ยวกันมั้ย ก็ไม่รู้
แต่ที่รู้ มาเกี่ยวกันมั้ย
เกี่ยวกันไว้ มามามีใจให้กัน
เกี่ยวกันนะ เกี่ยวกันนิด
มาใกล้ชิด มาผูกพัน
นะ รอเธอคนนี้แค่คนเดียว

เกี่ยวกันมั้ย ก็ไม่รู้
แต่ที่รู้ มาเกี่ยวกันมั้ย
เกี่ยวกันไว้ มามามีใจให้กัน
เกี่ยวกันนะ เกี่ยวกันนิด
มาใกล้ชิด มาผูกพัน
นะ รอเธอคนนี้แค่คนเดียว
มาเกี่ยวหัวใจ ฉันที

มาเกี่ยวหัวใจ ฉันที

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com